Doanh nghiệp địa ốc thưởng Tết 2016 gần chục tháng lương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thị trương địa ốc năm qua được đánh giá là khởi sắc hơn mọi năm, vì vậy mức thưởng Tết 2016 của các doanh nghiệp cũng từ đó cao hơn hẳn.

Chủ tịch HĐQT một công ty đầu tư kinh doanh địa ốc có trụ sở tại quận 10, TP HCM tiết lộ: "Mức thưởng cao nhất của năm trước là 9 tháng lương, năm nay chúng tôi dự kiến tăng thưởng từ 20% trở lên". Sở dĩ có mức thưởng Tết 2016 như vậy là vì doanh nghiệp này đã bán được 2.500 sản phẩm trong năm 2015, tăng hơn 20% so với kế hoạch đề ra và tăng gấp 2,5 lần so với năm ngoái.

Hiện bảng lương của doanh nghiệp thấp nhất là 3,5 triệu đồng một tháng và cao nhất là 30 triệu đồng, vì vậy, mức thưởng cho cá nhân xuất sắc có thể dao động từ vài chục triệu đến trên 300 triệu đồng.

Doanh nghiệp đĩa ốc thưởng Tết 2016 gần chục tháng lương
Thưởng Tết 2016 

Cũng khép lại một năm thành công, Tổng giám đốc một công ty địa ốc có trụ sở tại quận 3, TP HCM chia sẻ hiện doanh nghiệp chưa ra nghị quyết về chế độ thưởng Tết nhưng hứa hẹn nhân viên sẽ "rủng rỉnh" dịp cuối năm. Đơn vị này đã bứt phá ấn tượng từ phân khúc căn hộ nhỏ giá rẻ sang nhà trung và cao cấp trong năm 2015 với tổng số nhà bán được lên đến 5.750 căn, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ.

"Đối với những cá nhân xuất sắc, mức thưởng Tết nhiều khả năng có thể tăng gấp đôi năm ngoái, chắc chắn không dưới trăm triệu thậm chí nhiều hơn", ông nói. 

Ông Vũ Kim Giang, Giám đốc CTCP Bất động sản Hải Phát cho biết, thưởng việc thưởng trong bất động sản cũng khá đặc thù so với nhiều công việc khác, thường thường, việc chi thưởng cho các bộ phận, cá nhân sẽ diễn ra thường xuyên như thưởng hoa hồng dự án, thưởng doanh số hàng quý… do đó, trên thực tế thưởng tết đối với bán hàng bất động sản thì không phải là cao nhất.

Năm nay thưởng Tết của các doanh nghiệp bất động sản nói chung trên toàn thị trường chắc chắn sẽ phải cao hơn năm 2014, bởi lẽ do thị trường năm nay rất tốt, tốt nhất trong vài năm gần đây. 

Thưởng Tết 2016 cao nhất tại Hà Nội & Sài Gòn chênh nhau thế nào?
Thưởng Tết 2016 cao nhất tại Hà Nội & Sài Gòn chênh nhau thế nào?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đến thời điểm hiện tại, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã có báo cáo về thưởng Tết 2016. Vậy sự chênh lệch giữa mức thưởng tại 2 thành phố này thế nào?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link