Hơn cả xinh đẹp, đàn ông bị hấp dẫn bởi điều gì ở người phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xinh đẹp là một lợi thế của phụ nữ, nhưng có những điều khiến đàn ông còn say mê bạn nhiều hơn thế.

Đàn ông thích sự lãng mạn từ người phụ nữ của họ

Là người phụ nữ thì đừng bao giờ có suy nghĩ rằng đàn ông con trai là những người khô cứng, không cần sự lãng mạn. Vì thực tế thì những người đàn ông cũng rất thích được nhận những điều lãng mạn từ người phụ nữ mình yêu thương.

Tự nhiên khi là chính mình “Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào). Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hoà mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

Khi bạn kể về anh ấy trên Facebook

Không phải lúc nào cũng thế, nhưng khi anh ấy đã rất cố gắng để tạo cho bạn một niềm vui bất ngờ, anh ấy sẽ rất vui nếu bạn kể với bạn bè về điểu đó.

Anh ấy sẽ mình đang khiến cho người khác cảm thấy tự hào và còn gì tuyệt hơn khi đó lại là người con gái mình yêu.

Mong muốn có bữa tối đầm ấm

Điều đơn giản người đàn ông mong muốn ở người phụ nữ là khi họ đi làm về thấy được sự cố gắng, nỗ lực nấu những món ăn ngon của bạn. Chỉ cần một bữa ăn ngon, đầm ấm cùng gia định là người đàn ông sẽ cảm thấy rất hành phúc và cảm thấy được sự yêu thương của bạn. Đó là những điều đàn ông thích và mong muốn ở người phụ nữ.

Biết hài lòng và tư duy tích cực

Phụ nữ thực sự cuốn hút hơn rất nhiều khi họ biết hài lòng và yêu thích những gì mình đang làm. Điều đó có nghĩa là bạn hãy thôi than vãn về những thứ bạn không có và bắt đầu thoả mãn với những thứ bạn có. Hãy hạnh phúc khi là chính mình, với suy nghĩ thoải mái và tích cực rằng bạn là người phụ nữ tuyệt vời với những việc bạn đang làm, chứ không phải bạn chỉ có thể tuyệt vời khi có vẻ đẹp lộng lẫy, một công việc tốt và một bản lý lịch ấn tượng. Hãy để anh ấy cảm thấy rằng mình cũng thật may mắn và hạnh phúc khi ở cạnh một người phụ nữ như bạn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi bạn cần anh ấy

Có thể các anh sẽ “làu bàu” khi các chị nhờ sửa hộ cái xe bị hỏng, cửa kính bị vỡ, mở hộ lọ thức ăn hay với hộ món đồ ở trên cao. Nhưng tất cả chỉ là “giả vờ” thôi.

Anh ấy luôn muốn giúp được điều gì đó cho bạn, muốn cảm thấy mình “hữu dụng” trong cuộc đời bạn và được bạn cần đến.

Anh ấy thích cái cảm giác “không có tôi sao cô ấy tự làm được đây” khi bạn nhờ vả, dựa vào, tìm đến anh ấy mỗi khi gặp khó khăn. Nhưng hãy nhớ là mức độ vừa phải thôi nhé.

Khi hai người đùa giỡn

Các cô gái thường hay thích gần gũi, đánh “yêu” chàng trai của mình và phái nam cũng thích như vậy.

Dù có bận rộn đến đâu, sẽ chẳng sao cả nếu bạn chỉ đùa giỡn với anh ấy một lúc khi cả hai ngồi xem phim hoặc chuẩn bị đi ngủ. Ở gần nhau cũng khiến người đàn ông có cảm giác muốn che chở nhiều hơn cho bạn.

Khi tâm sự về cảm nhận của nhau

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói về những gì bạn đang cảm thấy. Bạn đã trải qua một ngày thế nào, vui vẻ về điều gì, thất vọng về điều gì. Có thể bạn không cảm nhận được điều đó, nhưng “chàng” rất tò mò về cuộc sống của bạn.

Tuy anh ấy không thể tập trung nghe bạn nói suốt 4 tiếng đồng hồ, nhưng được nghe bạn tâm sự một chút mỗi ngày sẽ khiến anh ấy cảm thấy mình quan trọng và được bạn tin tưởng.

5 điều thầm kín đàn ông ngoại tình muốn che giấu vợ
5 điều thầm kín đàn ông ngoại tình muốn che giấu vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông ngoại tình vì thiếu thốn tình cảm với vợ, nhưng đôi khi lại bởi ngột ngạt vì sự quan tâm của vợ.
Phật chỉ 5 tội ác đày bạn xuống địa ngục cần tuyệt đối tránh xa
Phật chỉ 5 tội ác đày bạn xuống địa ngục cần tuyệt đối tránh xa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phàm ở trên đời, mỗi việc ta làm đều để lại hậu quả gì đó, chính là nhân quả.
Đàn ông kiếm tiền nhiều đến mấy mà thiếu điều này thì cũng vứt
Đàn ông kiếm tiền nhiều đến mấy mà thiếu điều này thì cũng vứt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người đàn ông giỏi giang, kiếm tiền nhiều thế nào mà không làm được những điều này cho vợ cũng chỉ đáng... vứt đi.
Làm 7 điều này để tích đức, về già hưởng phúc báo vẹn tròn
Làm 7 điều này để tích đức, về già hưởng phúc báo vẹn tròn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phúc báo của một người có từ những việc làm thiện, cả đời làm điều tốt cũng chính là mong cuối đời bình an.
Đàn ông đã chán vợ, muốn ly hôn chắc chắn sẽ có 9 dấu hiệu này
Đàn ông đã chán vợ, muốn ly hôn chắc chắn sẽ có 9 dấu hiệu này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông chán vợ và không muốn duy trì cuộc hôn nhân chắc chắn sẽ có dấu hiệu này, phụ nữ cần chú ý.
Chỉ một câu nói có thể hủy hoại phúc báo 3 đời
Chỉ một câu nói có thể hủy hoại phúc báo 3 đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phúc báo của một người do người ta tích việc thiện mà tạo nên, trong đó có yếu tố lời nói. Có những điều nói ra có thể làm mất phúc báo 3 đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn