Những dấu hiệu nàng là người không đáng để bạn yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu cô ấy có những biểu hiện dưới đây thì bạn nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ giữa bạn và nàng.

Cô ấy không ngừng nói về người yêu cũ

Nghe chuyện về người cũ của cô ấy một hai lần cũng không tệ, nhưng nếu là cả một "từ điển thông tin" thì không thể được. Vì điều đó có nghĩ là cô ấy chưa quên được anh ta, và trong tình huống nguy hiểm rất dễ nối lại với người cũ. "Cô ấy chỉ dùng bạn để trốn tránh nỗi đau của mình, chứ không phải chọn bạn vì mong muốn".

Cô ấy luôn khéo léo xin tiền bạn

Con gái vốn khéo léo.

Con gái vốn khéo léo, với những cô nàng yêu vì tiền thì sự khéo léo lại càng được biểu hiện rõ rệt. Cách để xin tiền một ai đó mà không làm người ta thấy khó chịu, hoặc không quá lộ liễu thì không phải cô nàng nào cũng làm được.

Phải được rèn luyện qua nhiều cuộc tình thì nàng mới có thể khéo léo như vậy. Bạn phải là một người đàn ông thật sự tỉnh táo trong tình yêu mới phát hiện ra người mình đang yêu có thật lòng với mình không hay chỉ vì tiền. Cô nàng sẽ không ngừng xin tiền bạn bằng những chiêu như "giả ốm đau", "người nhà gặp chuyện", "dùng nước mắt" để làm mủi lòng con tim bạn. Hoặc trắng trợn hơn một chút là nài nỉ bạn mua cho chiếc váy, chiếc xe, đồ trang sức "giống của nhỏ bạn...".

Sự liên lạc giữa hai người chỉ là một chiều từ phía bạn

Phụ nữ thích đàn ông chủ động khi mới yêu đương, nhưng nếu nàng thực sự quan tâm bạn, cô ấy sẽ liên lạc với bạn vào thời gian thích hợp. Nếu là sự hấp dẫn và tình yêu thực sự, sẽ có sự cân bằng giao tiếp giữa đôi bên.

Cô ấy thay đổi tính cách kể từ khi chính thức hẹn hò với bạn

Nếu cô ấy từng làm tiểu xảo để lôi kéo sự chú ý của bạn, thì cô ấy sẽ không thể duy trì điều đó mãi. Cuối cùng, cá tính thật của cô ấy sẽ lộ ra. Đừng hy vọng rằng những hành động trước kia là cuộc sống thật của nàng, và đợi chờ con người thật của nàng quay trở lại.

Nàng luôn than vãn thiếu tiền trước mặt bạn

Con gái vốn dĩ nên tế nhị trong chuyện tiền bạc. Những cô nàng nghiêm túc trong tình yêu sẽ không bao giờ để tiền bạc, vật chất làm ảnh hưởng đến tình cảm, đặc biệt càng không muốn người mình yêu phải lo lắng hay hoài nghi về tình cảm của mình.

Vậy nên nếu những cô nàng trong khi yêu liên tục than vãn với chàng về chuyện tiền bạc, thiếu tiền hoặc không có tiền... nhằm mục đích nhận được sự trợ giúp từ phía chàng, chắc hẳn đó là những cô nàng thích "đào mỏ".

Bạn không cảm thấy thoải mái khi ở bên cô ấy

Nếu thói quen của cô ấy khiến bạn phải rít lên, nếu cô ấy cứ vạch ra lỗi sai của bạn, và làm bạn xấu hổ trước mặt người khác, cô ấy sẽ không giúp bạn thành đạt hơn.

Cô ấy thường xuyên nhờ vả bạn

Các cô gái thường không bao giờ đòi hỏi bạn trai của họ làm những công việc của một “người hầu”. Điều duy nhất mà họ chú ý là làm sao có được trái tim chàng trai họ yêu. Hơn nữa việc phục tùng một cách nhiệt tình những mệnh lệnh của cô ấy không những không giúp bạn trong việc chinh phục mà còn biến bạn thành một gã khờ dại ngốc nghếch.

Cô ấy chỉ cần vị cứu tinh giúp mình thoát khỏi đau khổ

Cô ấy chỉ cần vị cứu tinh giúp mình thoát khỏi đau khổ.

Cảm giác trở thành một siêu nhân rất thú vị, nhưng việc cứu cô ấy thoát khỏi các rắc rối cá nhân không phải là nhiệm vụ của bạn. Nếu cô ấy luôn cần nhờ vả, luôn phụ thuộc hoặc ốm yếu về tinh thần, cô ấy cần được trị liệu và giúp đỡ, chứ không phải cần người yêu.

Cô ấy không thành thật

Không có tình yêu nếu không còn niềm tin. Nếu cô ấy lừa dối bạn, chấn thương này sẽ tồi tệ đến mức làm tan vỡ mối quan hệ.

Cô ấy là tín đồ của quà tặng - đánh giá tình yêu dựa trên cơ sở giá trị (số lần tặng) các món quà

Nếu bạn là cô ấy mê mẩn các món quà, đặc biệt là các món quà có giá trị vật chất cao, quý giá đó chính xác là biểu hiện của cô gái thực dụng.

Không chỉ đam mê các món quà vật chất mà nàng còn tỏ rõ thái độ tức giận mỗi khi nhận được quà từ bạn. Bởi lẽ, cô ấy cho rằng những món quà đó không có giá trị cao, nó cho thấy bạn không đánh giá cao cô ấy, không tìm hiểu kĩ sở thích của cô ấy và chung quy lại là không hiểu cô ấy. Khi cô ấy có những biểu hiện này, bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ này vì nàng đang quá thực dụng trong tình yêu. Và đó thực sự là tín hiệu xấu, bởi yếu tố vật chất đã lấn át cả tình yêu trong cô ấy.

Những bí mật của đàn ông chị em nên biết ngay
Những bí mật của đàn ông chị em nên biết ngay
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Để hiểu thêm về “một nửa” của mình, chị em nên tìm hiểu ngay những bí mật về chàng.
Nghề 'sang', nghề 'hèn' và chuyện cố ý thất nghiệp
Nghề 'sang', nghề 'hèn' và chuyện cố ý thất nghiệp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Từ nhỏ, chúng ta đã được dạy "lao động là vinh quang" nhưng không ai chỉ cho ta cách chống lại mặc cảm và nhận thức sai lầm về nghề "sang", "hèn"
Theo:  khoevadep.com.vn copy link