Phụ nữ không đẹp và những điều phải tự răn mình

10:33, Thứ năm 18/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều có những giá trị riêng, nếu bạn không xinh đẹp, hãy tự răn mình những điều sau để cuộc sống luôn tươi đẹp.

Nhan sắc là món quà tạo hóa dành để ban tặng cho phụ nữ. Nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn sở hữu nhan sắc khiến mọi người say đắm. Thế nhưng, nhan sắc chỉ là bề nổi, không dùng để đánh giá về một con người, nhất là trong xã hội ngày nay. Những cô gái không đẹp nhưng giàu bản lĩnh, biết phấn đấu, sống độc lập… luôn khiến đàn ông muốn được chinh phục.

Hãy cùng điểm qua những điều mà một phụ nữ không đẹp luôn phải tự răn mình nhé!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

1. Con gái có thể không cần nhan sắc nhưng nhất định phải có bản lĩnh và sự kiêu hãnh của riêng mình. Tuy rằng hai thứ ấy là thứ khó xây dựng và có khi không thể nắm bắt nhưng nó lại là yếu tố quan trọng giúp người ta nhớ đến bạn trong thế giới rộng lớn ngoài kia. Nhan sắc xinh đẹp có nổi bật thì cũng sớm nhạt nhòa khi có cái mới xuất hiện, chỉ có bản lĩnh và sự kiêu hãnh mới giúp người ta nhận ra và nhớ đến bạn giữa một biển người.

2. Hãy nhớ rằng “Quyến rũ chỉ đánh lừa thị giác, vẻ đẹp bề ngoài cũng chỉ là thoáng qua”, nó không bao giờ tồn tại mãi mãi, mà chỉ là ấn tượng ban đầu khi gặp mặt. Điều làm cho phụ nữ trở nên hấp dẫn trong mắt đàn ông đó chính là cá tính riêng của bản thân, là vẻ đẹp tâm hồn bên trong họ.

3. Một cô gái đẹp những không có trái tim nhân hậu biết vị tha thì cũng sẽ làm chàng trai bên cạnh họ chán nản mà thôi. Môt người phụ nữ luôn quan tâm đến người khác, không toan tính, giúp đỡ những người khó khăn bằng những nghĩa cử cao đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt đối với đàn ông. Cách mà người phụ nữ cư xử với mọi người xung quanh, trong gia đình hay những mối quan hệ ngoài xã hội sẽ là thước đo để đàn ông đánh giá người vợ tương lai của mình.

4. Một cô nàng chân dài, mặt xinh, nóng bỏng nhưng lúc nào cũng chỉ nhõng nhẽo ăn bám, phụ thuộc sẽ khiến đàn ông thấy mệt mỏi. Một người phụ nữ nhan sắc trung bình nhưng độc lập về kinh tế, độc lập về suy nghĩ luôn được chàng đánh giá cao.

5. Phụ nữ xấu không soi gương suốt cả ngày. Không phải vì họ sợ nhìn thấy mình trong gương, mà họ còn nhiều việc khác hay ho hơn để làm.

6. Phụ nữ đẹp thích những gì thì ai cũng rõ. Nhưng để biết được phụ nữ không đẹp muốn gì, chưa chắc đã dễ. Yêu người phụ nữ không dễ đoán biết như thế, chẳng phải rất thú vị hay sao?

7. Phụ nữ đẹp đón ngày mới bằng mỹ phẩm và kem chống nhăn. Phụ nữ không đẹp đón ngày mới bằng ánh nắng mặt trời và những nụ cười.

8. Khuôn mặt nào, thân hình nào rồi cũng bị thời gian đánh bại. Chỉ có một tâm hồn trẻ trung và lạc quan mới là vũ khí để bạn chiến đấu với cuộc sống vốn không bao giờ dễ dàng.

Xấu hay đẹp thực ra không phải là điều sẽ quyết định cuộc sống của bạn. Chỉ cần bạn có ý thức khiến bản thân mình hạnh phúc, tạo dựng cho mình thói quen sống vui vẻ, lạc quan thì dù bạn có sở hữu ngoại hình như thế nào đi chăng nữa, điều đó cũng không còn quan trọng.

Vợ có bầu nhưng suốt ngày đòi hỏi “chuyện ấy”
Vợ có bầu nhưng suốt ngày đòi hỏi “chuyện ấy”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kể từ khi có bầu, vợ thường xuyên đòi hỏi tôi hơn. Tôi không biết làm thế nào để vợ vượt qua những khó khăn của giai đoạn đầu thai kỳ này nữa.
Ly hôn rồi tôi mới biết thế nào là hạnh phúc
Ly hôn rồi tôi mới biết thế nào là hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Rất lâu rồi, tôi mới lại thấy cuộc đời này tươi đẹp đến thế, đáng sống đến thế. Bởi tôi có lý do để cố gắng, có mục đích để phấn đấu.
5 năm nhục nhã “già nhân ngãi, non vợ chồng” vẫn chưa đủ sao anh
5 năm nhục nhã “già nhân ngãi, non vợ chồng” vẫn chưa đủ sao anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 5 năm chấp nhận là người phụ nữ của anh. Tôi mất tất cả, từ gia đình, sự nghiệp và tôi cũng chẳng có bất cứ danh phận nào.
Đau đớn khi vợ sắp cưới thú nhận từng là gái bán hoa
Đau đớn khi vợ sắp cưới thú nhận từng là gái bán hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi nghe những lời thú nhận của vợ sắp cưới, tôi cảm thấy vô cùng đau xót.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link