“Tình yêu không có lỗi, lỗi ở… bạn thân!”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại sao lại là anh ấy? Tại sao lại là cô ấy? Tại sao giữa bao nhiêu người lại phải là hai người bạn yêu thương nhất?

Bạn trai và bạn thân, dù sao cũng là hai người khác giới. Nếu bạn không muốn một ngày nào đó bị người yêu và người bạn thân nhất phản bội, đừng quá thoải mái và vô tư tin tưởng khi thấy họ có những biểu hiện sau:

1. Họ có những chuyện đùa chỉ bọn họ mới hiểu

Nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy bị “bỏ quên” giữa cuộc nói chuyện của họ, hoặc họ có những câu nói đùa mà chỉ hai người mới hiểu, hãy coi chừng. Nếu người ấy thực sự quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ không để bạn phải cảm thấy khó chịu liên tục như thế.

2. Cô ấy thân với mẹ anh ấy hơn bạn

Trong lúc nhìn hai bạn hẹn hò, mẹ anh ấy có thể thường xuyên so sánh và nghĩ là tại sao con trai bà không yêu cô bạn thân của bạn mà lại là bạn. “Có phải tốt hơn không?” – không, vì thế nếu bạn thấy cô bạn thân đột nhiên trở nên thân thiết với mẹ của người yêu, hãy tìm hiểu xem chuyện gì đang diễn ra trước khi mọi thứ tiến triển quá xa.

3. Họ thường xuyên biến mất… cùng một lúc

tinh yeu khong co loi loi o ban than phunutoday
Lỗi sẽ là ở bản thân bạn khi quá vô tư để bị phản bội. Ảnh: minh họa

Đương nhiên mọi chuyện có thể chỉ là ngẫu nhiên, và không phải cứ không thấy họ đâu là bạn lại làm ầm ĩ lên, nhưng xác nhận xem họ đang ở đâu và làm gì một cách bình thường cũng không phải hành động gì quá đáng. Bạn đã xem bộ phim Thái Lan “Tình yêu không có lỗi…” rồi chứ? Cô nàng Kattun ngay cả khi bạn trai và bạn thân cùng không thấy đâu cũng không mảy may nghi ngờ gì. Kattun quá ngây thơ. Đừng như Kattun.

4. Cô ấy đứng về phía anh ấy khi hai bạn cãi nhau

Dù trong chuyện đó, bạn có sai rành rành đi nữa, một người bạn tốt cũng sẽ nghĩ đến thể diện của bạn trước khi công khai bênh vực người yêu bạn. Vì thế, nếu cuộc cãi nhau giữa bạn và người yêu đang từ 1:1 chuyển thành 2:1, và bạn là kẻ bị tấn công, có thể họ đã dần nảy sinh tình cảm từ lúc nào bạn không biết.

5. Anh ấy liên tục so sánh hai người

Khi người đàn ông của bạn liên tục so sánh bạn với ai đó, hãy bảo anh ấy “đi mà yêu cô ta” vì bạn không làm gì để đáng bị đem lên bàn cân như vậy. Kể cả “ai đó” ở đây là bạn thân của bạn, đừng tốn thời gian nổi giận vì những kẻ đứng núi này trông núi nọ.

6. Cô ấy là “fan bự” của anh ấy trên mạng xã hội

Tấm hình nào anh ấy đăng lên cũng được cô bạn kia “Like”, dù trong tấm hình ấy có bạn hay không. Cô ấy thường xuyên kể cho bạn nghe về những dòng status (trạng thái) của anh ấy mà đến bạn còn chưa kịp đọc. Ôi, chẳng có lí do nào cho việc một cô gái liên tục theo dõi trang cá nhân của một chàng trai ngoài cái lí do chết tiệt bạn đang nghĩ đến cả. Đúng vậy đấy.

7. Cô ấy liên tục thể hiện mình khi có bạn trai bạn ở gần

tinh yeu khong co loi loi o ban than
Ảnh: minh họa

Trong những cuộc hẹn 3 người, cô ấy luôn xuất hiện “lung linh” hơn mọi khi. Thỉnh thoảng lại than vãn rằng tại sao xinh đẹp, chăm chỉ như mình, biết nấu ăn như mình lại cứ mãi độc thân? Có thể ý cô ấy muốn cho anh chàng của bạn biết là: “Tôi mới là cô gái tốt hơn đây này”.

8. Cô ấy coi bạn trai bạn cứ như bạn trai cô ấy

Nhờ anh ấy kê hộ cái bàn? Không sao. Nhờ anh ấy vác hộ một vật nặng? Cũng không sao. Đó chỉ là những công việc chân tay bình thường bạn vẫn hay cần đến sự giúp đỡ của những người đàn ông xung quanh mình. Nhưng tan làm nhờ anh ấy đến đón? Sửa xe máy nhờ anh ấy đi cùng? Hãy cẩn thận với những cô nàng cứ liên tục “tận dụng” người yêu của bạn mình như vậy. 

4 cặp đôi quyền lực và cách họ yêu nhau để cả thế giới ngưỡng mộ
4 cặp đôi quyền lực và cách họ yêu nhau để cả thế giới ngưỡng mộ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Là những cặp đôi quyền lực nhất, tình yêu của họ không gắn liền với vật chất, danh vọng hay chính trị, mà vẫn bền bỉ, đầy yêu thương và tôn trọng
Để tránh phải chia ly, vợ chồng cần biết 7 điều quan trọng này
Để tránh phải chia ly, vợ chồng cần biết 7 điều quan trọng này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - “Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn” – chuyện hôn nhân đôi khi không thể cứng nhắc đánh giá đúng sai, mà cần cân bằng giữa tình và lý.
6 sai lầm phụ nữ thường mắc phải khi biết nửa kia ngoại tình
6 sai lầm phụ nữ thường mắc phải khi biết nửa kia ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Là phụ nữ, đừng im lặng khi phát hiện người yêu "lăng nhăng"...
Giải mã 10 lý do khiến gái xinh lung linh nhưng vẫn
Giải mã 10 lý do khiến gái xinh lung linh nhưng vẫn "ế"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ dù xấu hay nhan sắc trung bình cũng chưa chắc đã “ế”. Nhưng theo các quý ông, những kiểu phụ nữ sau đây rất dễ ế “dài dài”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn