Thích mê bộ ảnh cưới có bốn chàng rể là bạn thân hơn 20 năm

08:30, Thứ năm 17/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ ảnh cưới đặc biệt để kỷ niệm tình bạn suốt 20 năm của 4 chàng trai Hà Thành thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Bốn chàng trai đặc biệt đó là Nhân Hòa – Triệu Phước – Minh Phú – Hùng Sơn. Cách đây 20 năm, 4 người là bạn thân học cùng trường cấp 3 Chu Văn An (Hà Nội). Chung nhiều sở thích, quan điểm và cả lý tưởng phấn đấu vì sự nghiệp và gia đình, 4 anh chàng đã luôn gắn bó bên nhau qua mọi sự kiện lớn của cuộc đời. Đến khi trưởng thành, có những con đường riêng, hay cả chuyện trọng đại như đám cưới, họ vẫn luôn sát cánh và hết lòng giúp đỡ mỗi khi có việc cần.

Thời gian trôi đi, lần lượt từng thành viên trong bộ tứ năm nào đã lấy vợ, sinh con, có một tổ ấm hạnh phúc, sự nghiệp ổn định nhưng vẫn tình bạn vẫn chưa khi nào phai nhạt. Không những thế, người họ yêu và lấy làm vợ sau này cũng nhanh chóng kết thân, trở thành những người bạn tốt. Rồi tới những đứa con, sinh ra và lớn lên trong tình yêu của cha mẹ, trong sự gắn bó của những người bạn cũng nhanh chóng trở thành một thành viên trong đại gia đình đó. 10 năm kể từ sau ngày cưới, 4 gia đình đã có tổng số thành viên lên tới 17 người, thường xuyên song hành trong mỗi dịp đặc biệt hay những chuyến dã ngoại, du lịch xa.

Bộ ảnh cưới kỷ lục về số người tham dự 17 thành viên

Lương Nhân Hòa (37 tuổi) – Lê Thu Hà (37 tuổi)
Nguyễn Triệu Phước (37 tuổi) – Phạm Huyền An (36 tuổi)
Trần Minh Phú (37 tuổi) – Phạm Khuê Tâm (32 tuổi)
Trần Hùng Sơn (37 tuổi) – Nguyễn Tú Anh (33 tuổi).

Anh Minh Phú chia sẻ trong hơn 20 năm chơi với nhau, họ chưa từng xích mích, cãi vả, chỉ có những bất đồng nhỏ. Bản thân anh Phú cảm ơn cuộc đời đã cho anh những người anh em thân như ruột thịt, giúp anh vượt qua cú sốc lớn trong đời. "Vài năm trước tôi xây nhà bị tấm tôn từ tầng 4 rơi xuống, thoát chết trong gang tấc nhưng bị đứt lìa gân chân. Bác sĩ chẩn đoán khả năng tôi không đi lại được nữa. Tất cả mọi người đều rất thất vọng. Khi tôi ra khỏi phòng phẫu thuật, người đầu tiên tôi nhìn thấy là những người bạn mình và vợ của họ. Có một chị vợ vừa sinh con được hơn một tháng cũng có mặt. Tình cảm của mọi người đã cho tôi sức mạnh luyện tập và may mắn đến nay đã hồi phục", anh Phú kể.

Họ cũng cho con cái học cùng trường, cùng các lớp năng khiếu hay tiếng Anh để gặp nhau nhiều hơn. Có một số thời điểm trong cuộc đời họ không có nhiều thời gian cho nhau như khi người này bận học hành, con nhỏ, địa điểm sống cách xa nhưng hiện tại cả 4 gia đình đều ở loanh quanh mấy quận nội thành, con cái cũng đã lớn và sự nghiệp ổn định nên họ được gặp gỡ, vui chơi nhiều hơn.

"Năm nào chúng mình cũng tổ chức vài chuyến đi chơi xa. Nhiều lần lên kế hoạch hết rồi mà một gia đình có con ốm sốt hay bận chuyện nọ kia không đi được, thế là chúng mình cũng hủy kế hoạch luôn. Dù đi chơi có vui nhưng vẫn không trọn vẹn vì bốn gia đình như người một nhà, vắng ai sẽ thấy thiếu", chị Hà nói thêm.

Trong một cuộc tụ tập cách đây 2 tháng, bộ tứ này nảy ra ý định chụp một bộ ảnh kỷ niệm 20 năm tình bạn và 10 năm hôn nhân.

Sau khi bàn bạc, cả nhóm đã quyết định sẽ tiến hành một chuyến du lịch xa tại Đà Nẵng và bỏ 2 tháng trời để chuẩn bị mọi thứ cho kế hoạch lớn, từ việc lên ý tưởng, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, trang phục, nhiếp ảnh…

Theo đó, bộ ảnh sẽ thể hiện lại hành trình từ gặp gỡ, yêu nhau cho đến khi có những đứa con và một điều không thể thiếu là trong mọi khoảnh khắc, các thành viên đều góp mặt.

Quá trình chuẩn bị được diễn ra khá tỉ mỉ, trang phục của 17 thành viên đều do 4 người phụ nữ đảm nhiệm, tự chọn vải, tìm mẫu thiết kế và đặt may, đảm bảo mọi thứ đều “ton-sur-ton” về cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Chưa kể, một gia đình còn xung phong vào địa điểm trước để tiền trạm, đảm bảo mọi việc đều diễn ra suôn sẻ.

Bộ ảnh và video cưới được thực hiện trong hai ngày tại Đà Nẵng với 17 thành viên tham dự cùng sự hỗ trợ của một ekip gồm 6 người đi cùng. Đạo diễn kiêm nhiếp ảnh chính là một người bạn lớn của các thành viên, sau khi biết được dự định của cả nhóm đã rất nhiệt tình ủng hộ và hỗ trợ để bộ ảnh được tiến hành thuận lợi nhất.

Chị Thu Hà (vợ anh Nhân Hòa) cho biết: “Hôm chụp ảnh, cánh phụ nữ hò nhau dậy từ 4h sáng trang điểm cho nhau. Sau đó 4 ông chồng và lũ trẻ được gọi dậy. Cảm giác hồi hội vẫn như ngày cưới. Chúng mình có một kỳ nghỉ trọn vẹn, vừa có không gian riêng cho từng đôi, vừa có không gian chung. Lũ trẻ cũng đã lớn để tự chơi với nhau".

Ngoài những bức ảnh chung tái hiện tình bạn, họ còn thực hiện thêm ảnh và video chuyện tình yêu của từng đôi, từ cái thời quen biết, ra mắt các thành viên, cho đến khi có con.

Nói về dự định trong tương lai, các thành viên cho biết, hiện anh Hùng Sơn đã lên kế hoạch xây một khu trang trại ở Sóc Sơn (Hà Nội). Khi về già 4 đôi vợ chồng này sẽ lui về đó sinh sống, cùng nhau trồng rau, nuôi gà và có thể viết những cuốn hồi ký về tình bạn của họ.

Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi thôi miên lừa tiền nhiều người của người phụ nữ đã bị đám đông lật tẩy.
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị “móc túi” khi đổ xăng, bạn cần tỉnh táo với các chiêu trò gian lận của nhân viên bơm xăng.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh