Xin đừng bỏ qua bữa tối cùng nhau!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã là vợ chồng, dù có bận rộn đến đâu, gấp gáp đến đâu, nhưng xin đừng bỏ qua bữa tối cùng nhau.

Xã hội hiện đại kéo con người ta vào vòng xoáy bận rộn, không ngừng nghỉ. Đôi khi, người ta quên lãng đi cả những giá trị tinh thần to lớn. Nhiều mối quan hệ cũng vì thế mà trở nên xa cách. Trong đó, mối quan hệ vợ chồng là minh chứng rõ ràng nhất.

Có nhiều cặp vợ chồng, mải mê công việc, mải mê kiếm tiền mà có rất ít thời gian dành cho nhau. Căn nhà vốn dĩ được gọi là tổ ấm thì giống như căn nhà trọ, chỉ là chỗ để về ngủ mỗi đêm. Sáng ra, vợ đi đường vợ, chồng đi đường chồng, trưa ăn cơm công sở, rồi đến tối, người làm thêm, người tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, chẳng ai có thời gian để ý tới việc nấu một bữa cơm gia đình ấm cúng. Con cái nếu không trông chờ vào ông bà thì cũng phó mặc cho người giúp việc.

Dễ hiểu vì sao hiện nay, các vụ ly hôn diễn ra nhan nhản, người ta làm sao có thể chung sống với nhau khi tình cảm đã không còn. Nhiều người, yêu nhau bao nhiêu năm trời, nhưng kết hôn được vài tháng đã thấy chán ngán với cuộc hôn nhân của mình, liệu lý do có phải là do người ta không chịu nuôi dưỡng, vun đắp tình cảm sau kết hôn.

Tại sao, chúng ta không chịu thay đổi từ những điều giản dị nhất, đó là việc cùng nhau ngồi xuống và ăn chung một bữa cơm tối hằng ngày.

Cả một ngày đi làm vất vả, còn gì tuyệt vời hơn việc được trở về nhà, 2 vợ chồng cùng nhau nấu ăn,  chồng cắm cơm còn nhường vợ làm bếp trưởng. Mâm cơm bày ra, 2 vợ chồng sẽ cùng ăn uống, chuyện trò. Bao mệt mỏi dường như tan biến hết.

Mô tả ảnh.
vợ chồng, xin đừng bỏ qua bữa tối cùng nhau (Ảnh minh họa)

Cuộc sống hôn nhân không tránh khỏi những hiểu lầm, va chạm, những lúc lục đục “cơm không lành, canh không ngọt” thay vì tránh mặt nhau không thèm trò chuyện, tại sao 2 vợ chồng không gác lại những tự ái cá nhân, cùng nhau ăn một bữa cơm ngon, rồi nhẹ nhàng giải quyết mọi xích mích, đảm bảo rằng mọi vấn đề sẽ được giải quyết, không những thế tình cảm vợ chồng còn được cả thiện hơn rất nhiều.

Chưa kể, trong mắt các đức lang quân, người vợ xinh đẹp nhất là lúc cô nấu nướng, Còn hình ảnh nào đẹp hơn hình ảnh một người vợ hiền lành, đảm đang tay dao tay thớt chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà.

Vì vậy, đã là vợ chồng, dù có bận rộn đến đâu, gấp gáp đến đâu, nhưng xin đừng bỏ qua bữa tối cùng nhau…

Chiếc quần chip giấu trong vali tố người chồng phản bội
(Chia sẻ) - Tôi không biết có nên ba mặt một lời với chồng hay không? Tôi sợ làm thế thì gia đình tôi sẽ tan vỡ mất, còn im lặng cho qua thì tôi không chịu nổi
Phải làm gì khi tình cũ đòi gặp mặt?
(Chia sẻ) - Con người tôi, suy nghĩ tôi bây giờ như chia thành 2 nửa. Một nửa cho chồng, còn một nửa lại luôn hướng về anh – mối tình đầu dang dở.
Cay đắng: Vợ phản bội trước ngày cưới
(Chia sẻ) - Mấy ngày nay, Hùng sống trong dằn vặt và thù hận. Anh không biết phải tiếp tục chung sống thế nào với Mai, sau chuyện ghê tởm mà cô gây ra ngay trước ngày lên xe hoa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT