Chiếc quần chip giấu trong vali tố người chồng phản bội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết có nên ba mặt một lời với chồng hay không?

Tôi kết hôn được 5 năm, hiện có một con gái gần 3 tuổi. Trước khi lấy chồng, tôi làm việc trong một công ty thực phẩm chức năng có liên kết với nước ngoài, công việc và mức lương khá cao.

Chồng tôi hiện là giám đốc một công ty xây dựng. Tuy quy mô nhỏ nhưng làm ăn khá nên thu nhập của chồng thuộc dạng cao. Chính vì vậy sau khi kết hôn, chồng muốn tôi nghỉ việc ở nhà để chăm nom nhà cửa, phụng dưỡng bố mẹ chồng. Tôi nghe lời chồng, xin nghỉ việc, đây có lẽ là quyết định sai trái nhất cuộc đời tôi.

Trước khi bầu bí, tôi thuộc dạng xinh gái, trắng trẻo. Vậy mà lúc sinh con xong, tôi tăng liền gần 20 kg, giảm thế nào cũng không xuống. Thế là tôi kệ, quần áo ở nhà trước kia tôi bỏ hết, thay bởi đống đồ ngủ rộng thùng thình.

Vừa bận chăm con, vừa lo toan việc nhà, chăm bố mẹ chồng tôi xuống sắc đi trông thấy. Tuy nhiên, tôi may mắn có người chồng tốt, anh biết chia sẻ, đỡ đần việc nhà cho vợ. Cũng chưa từng mở miệng chê tôi xấu. Tôi nghĩ mình hạnh phúc, và hài lòng với hạnh phúc nhỏ bé của mình.

Cho đến một ngày, hôm đó chồng tôi trở về sau chuyến công tác dài ngày trong Nghệ An. Tôi ở nhà đi chợ, nấu cho chồng một bữa ăn ngon vì thương anh vất vả, đi lại thế ăn uống thất thường. Bữa cơm diễn ra rất vui vẻ, ấm cúng, con gái xa bố 1 tuần nên nhớ lắm, cứ quấn quýt lấy anh không rời nửa bước, chồng tôi cưng con bé nhất nhà.

Ăn xong, tôi sắp sẵn quần áo cho chồng đi tắm, chợt nhớ ra vali của chồng, tôi mang ra định bụng mang hết quần áo đi giặt, vì tôi chắc anh đi cả tuần không có ai giặt giũ. Đúng như tôi đoán, quần áo anh đều đã mặc dở, cuộc tròn trong vali. Khi tôi nhấc đến cái cuối cùng ra thì thấy có góc vải màu đỏ lộ ra trong ngăn khóa, tò mò tôi rút ra xem. Thật không tin nổi vào mắt mình, đó là chiếc quần chip màu đỏ của phụ nữ. Đây không phải quần của tôi, vậy thì của ai, tại sao chồng tôi lại có nó, là cố tình hay vô ý cho tôi thấy?...Bao nhiêu câu hỏi dồn dập trong đầu tôi.

Mô tả ảnh.
Tôi đau lòng khi chồng phản bội (Ảnh minh họa)

Tôi chết điếng người, hai hàng nước mắt cứ đua nhau rơi lã chã… Người chồng tôi rất mực yêu thương lại có thể phản bội tôi sao? Anh vẫn chiều chuộng, yêu vợ thương con thế cơ mà. Người phụ nữ giấu mặt kia nữa, cô ta là ai, là gái qua đường hay là người anh mang theo trong chuyến công tác này?

Mọi thứ quay cuồng trong đầu tôi, tôi gấp vội vali lại, chưa thể hỏi chồng ngay lúc này, Tôi phải làm thế nào mới có thể làm sáng tỏ mọi chuyện bây giờ?  Tôi không biết có nên ba mặt một lời với chồng hay không? Tôi sợ làm thế thì gia đình tôi sẽ tan vỡ mất, còn im lặng cho qua thì tôi không chịu nổi.

“Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão”
(Chia sẻ) - “Vợ mình, mình không chiều thì còn chiều ai nữa”, Phúc xởi lởi, vừa nói với mấy chiến hữu trên cơ quan vừa liếc nhanh chiếc đồng hồ treo trong phòng làm việc.
“Vợ tôi chẳng làm gì cả” hay câu chuyện về giá trị của người vợ
(Chia sẻ) - Một người đàn ông có vợ đến gặp bác sỹ tâm lý để giải toả những căng thẳng và áp lực trong cuộc sống của một ông chồng. Và đây là cuộc trò chuyện giữa họ:
Chồng thu hết lương vợ còn "đo lọ nước nắm, đếm củ dưa hành"
(Chia sẻ) - Nghe lời anh nói hợp lý, tôi đồng ý đưa lương cho anh, nhưng không ngờ chồng tôi thuộc dạng "Đo lọ nước nắm, đếm củ dưa hành" 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link