Không may bị chủ bỏ rơi giữa mùa dịch corona, chú chó nhanh trí đến đồn cảnh sát "ăn vạ"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chủ bỏ rơi không còn nơi nương tựa, một chú chó đã tìm đến đồn cảnh sát để "kêu cứu".

Mới đây, một chú chó ở Tích Xuyên, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị chủ bỏ rơi do dịch Covid-19. Đáng chú ý, sau khi bị chủ nhân bỏ rơi thì chú chó này đã nhanh trí tìm về đồn cảnh sát.

Theo đó, mới đây, Headline News đưa tin, một chú chó béc-giê nhỏ ở Tích Xuyên, tỉnh Hà Nam đã bất ngờ xông vào đồn cảnh sát. Thấy vậy, các đồng chí ở đồn cảnh sát đã cho chú chó nhỏ này ăn uống đàng hoàng. Sau khi ăn no, chú chó này đã nhất quyết không rời đi. Dù các đồng chí cảnh sát đã tìm cách "đuổi khéo" nhưng chú chó này vẫn quyết tâm ở lại.

Thậm chí, sau đó chú chó này còn khôn khéo giở trò làm nũng, dụi dụi vào chân các cảnh sát. Cuối cùng các chiến sĩ cảnh sát đã gục ngã trước độ "lì lợm" của chú chó này và chấp nhận cho nó ở lại.

Cuộc đời của chú chó bị chủ bỏ rơi đã sang trang mới sau khi tìm đến đồn cảnh sát.

Cuộc đời của chú chó bị chủ bỏ rơi đã sang trang mới sau khi tìm đến đồn cảnh sát.

Sau khi được cho ở lại, cuộc đời chú chó cũng theo đó mà sang trang, được khử trùng tiêu độc và sắp xếp chỗ ăn ở đàng hoàng. Hàng ngày chú chó đều được các đồng chí cảnh sát tắm rửa sạch sẽ và huấn luyện cho những bài tập cơ bản. Không chỉ chơi đùa và huấn luyện chú chó mà các đồng chí cảnh sát còn đầu tư quay video để "lăng xê" cho nó khiến ai cũng xuýt xoa.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết dân mạng đều dành lời khen ngợi cho chú chó thông minh và đáng yêu này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn