Về nhà đi con: Thư mát mày mát mặt vì Vũ, tự hào tuyên bố với em gái: "Chồng tao chọn mà lại!"

( PHUNUTODAY ) - Trong tập vừa qua, Vũ hết mực quan tâm, chăm sóc bố vợ khiến Thư cảm thấy vô cùng hài lòng.

Trong tập 50 bộ phim Về nhà đi con, Thư đã được 1 phen mát mày mát mặt vì chồng. Khi ông Sơn ngã nhập viện, Vũ chính là người đứng ra lo toan tất cả: Từ viện phí đến đẩy xe, đỡ ông Sơn xuống xe...

Lúc mọi người đi rồi, Thư có lẽ vì cảm thấy hối lỗi vì những câu nói của mình với cô bán hoa nên ngồi xuống giường bệnh với gương mặt bần thần, u ám. Hoặc có lẽ nhìn bố Sơn bị bệnh cô càng hoang mang không biết có nên đồng ý cho bố đi bước nữa, tiếp tục qua lại với cô bán hoa hay không. 

ve-nha-di-con-phunutoday-1

Thấy vậy, Dương liền bước đến lấy giọng khen ngợi anh rể để Thư bớt tâm trạng: "Mình cũng có ông anh rể oách phết, trả viện phí cho bố, còn đỡ đần bố kia kìa!".

Nghe Dương khen ngợi anh rể, Thư mát mày mát mặt bèn vênh váo tuyên bố: "Chống... tao chọn mà lại!". Tiếng "chồng" phát ra từ miệng Thư nghe có vẻ vẫn ngượng ngùng, chưa "nuột nà" cho lắm. Tuy nhiên Dương không quan tâm, cô nàng phản bác lại ngay: "Chồng chị chọn á? Có mà được cái vé vớt, ăn may được cái chỗ đẹp thôi!".

Sau đó, cũng nhờ sự động viên của Vũ, Thư đã tới gặp cô bán hoa để xin lỗi. Vừa mới nhìn thấy cô Hạnh từ phía xa, Thư đã xúc động tới run lên vì người phụ nữ ấy quá giống mẹ mình. Ban đầu khi nhìn thấy Thư, cô bán hoa đã định tránh đi, nhưng khi nghe Thư nói lời xin lỗi, cuối cùng cô cũng đã chấp nhận.

Để giúp không khí bớt căng thẳng, Thư và Vũ còn hùa vào mua hoa ủng hộ cô Hạnh. Nhân đây Thư cũng nói chuyện ông Sơn bị ngã gãy chân và gợi ý cô Hạnh lúc nào rảnh tới thăm bố mình. Dù tỏ ra lo lắng cho ông Sơn nhưng cô Hạnh vẫn đáp: "Cô cũng không hứa trước được đâu!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT