Xòe bàn tay nhìn 2 đường chỉ biết ngay vận mệnh: Cuộc đời giàu sang hay mãi bần hàn, khốn khó

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn hai đường chỉ tay này, bạn có thể đoán biết phần nào tương lai của mình.

Theo quan điểm của nhân tướng học, đường chỉ tay của 1 người có ý nghĩa lớn với vận mệnh của người đó. Dĩ nhiên, việc bạn giàu hay nghèo có thể nằm ở sự nỗ lực của bạn, nhưng nếu "Trời sinh có số giàu" thì cuộc sống của bạn sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Hãy thử xòe bàn tay, nhìn hai đường chỉ này để biết tương lai giàu sang hay bần hàn.

22

Hai đường chỉ tay nối liền nhau

Người này thông minh lanh lợi, tính tình cởi mở, chí khí, siêng năng học hành và nổi tiếng từ trẻ, tuổi trẻ không vụ lợi, tháo vát, đáng tin cậy trong họ hàng, kết bạn từ khắp nơi trên thế giới, về già an nhàn.

Vận số của bạn trong cuộc sống: Tính cách thích lạc thú, không thích suy nghĩ vấn đề phức tạp, dễ bất cẩn nhưng rất sáng tạo, thường có trí tưởng tượng phong phú, cảm hứng bất tận, quan hệ giữa các cá nhân hài hòa, may mắn vô cùng. Nếu bạn dấn thân vào những ngành nghệ thuật, sáng tạo, đòi hỏi nhiều sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ leo lên được vị trí cao, rất thích hợp để mở studio và khởi nghiệp.

3

Hai đường không nối liền

Dù số phận cuộc đời gập ghềnh, gặp nhiều tai ương. Tuy nhiên, họ đều có thể trải qua một cách bình yên.

Bạn là người thông minh và có năng lực, tài năng và có khả năng học hỏi, có thể vươn lên trong sự nghiệp trong khó khăn, đạt được kết quả phi thường và cuối cùng nổi bật và được người khác kính trọng.

Vận số của bạn trong cuộc sống: Giàu có, danh giá và chính trực, là người tích cực và cầu tiến, rất giỏi kiếm tiền, bất kể thay đổi nào của môi trường, bạn có thể thích nghi với những thay đổi với sức sống mạnh mẽ và chiến thắng vận mệnh, cuộc đời của bạn sẽ không phải lo lắng.

Bạn không chỉ có thể nhìn thấy tính cách của mình từ móng tay, ngón tay và trên lòng bàn tay mà bạn còn có thể đoán được tính cách của mình qua độ cong của ngón tay!

Bài kiểm tra tính cách thật dễ dàng, thú vị và siêu chính xác! Chỉ cần bạn nắm tay bằng bốn ngón tay và ngón cái hướng lên, bạn có thể thấy tính cách của mình bằng cách thực hiện động tác "Thích" (like)! Nếu ngón tay cái của bạn hướng thẳng lên trên, bạn là người nghiêm túc với thái độ làm việc nghiêm túc. Tính cách hướng nội khiến bạn không liên quan đến từ “sôi nổi”. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn là người đáng thất vọng, chỉ là bạn tương đối lạnh lùng khi đối xử với người khác, không dễ bộc lộ cảm xúc.

6

Nếu ngón tay cái của bạn mềm và cong, bạn là người dễ bộc lộ cảm xúc. Thông thường, kiểu người này hướng ngoại và giỏi thể hiện cảm xúc, nhưng vẫn coi trọng khía cạnh của tình huống.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link