Từ mùng 10 Tết trở đi, 4 con giáp chính thức hết khổ, tài lộc dồi dào, làm gì cũng thuận

( PHUNUTODAY ) - Từ mùng 10 Tết ngày vía Thần Tài trở đi, những con giáp này sẽ hưởng nhiều may mắn, tài lộc vượng phát hơn người.

Tuổi Tuất

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất đến ngày vía Thần Tài sẽ xuôi chèo mát mái. Tất nhiên ban đầu, bản mệnh có thể cảm thấy khó khăn nhưng đây chính là cơ hội tốt không nên bỏ qua.

Có cát thần Tam Hợp trợ mệnh nên tuổi Tuất sẽ sớm hoàn thành được các mục tiêu về doanh thu, dự án mới. Nhờ vậy, bản mệnh có cơ hội nhận được các khoản thưởng, tài lộc vì thế lên tầm cao mới khiến ai cũng ngưỡng mộ.

11

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn về tài vận trong ngày vía Thần Tài sắp tới. Bản mệnh nhận sẽ có vận may lội ngược dòng khi được Thần tài và Quý nhân hỗ trợ, thay đổi cục diện cuộc sống.

Ngoài ra, sau ngày vía Thần Tài, đến Rằm tháng Giêng sắp tới, con đường làm giàu của tuổi Ngọ cực kỳ suôn sẻ, nếu như ai đó đang có dự định đầu tư hay tham gia vào dự án nào đó thì hãy nhanh chóng bắt tay thực hiện. Nửa đầu năm 2022, tuổi Ngọ có sao cát tinh cao chiếu, không thành đại gia thì tài khoản cũng nhiều số.

Tuổi Tỵ

Bước sang năm 2022 chính là giai đoạn khổ tận cam lai của những người tuổi Tỵ. Đặc biệt từ ngày vía Thần Tài này đến Rằm tháng Giêng, tuổi Tỵ sẽ có quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, khó khăn hiện tại được giải quyết triệt để. Đây cũng là lúc họ còn tìm được cơ hội để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Vì giàu sang phú quý, chỉ cần người tuổi Tỵ dũng cảm chấp nhận rủi ro, khám phá thì nhất định tìm thấy con đường sáng trong bóng tối.

Con đường tài lộc của tuổi Tỵ trong nửa đầu năm 2022 tuy có đối mặt với một vài trắc trở nhỏ, nhưng đây lại là cơ hội để tuổi Tỵ đổi đời trong một đêm, chuyện mua nhà mua xe chỉ trong tầm tay. Thời gian tới, nếu tình hình kinh tế cho phép, tuổi Tỵ cũng có thể đầu tư vào bất động sản, tuy nhiên trước khi làm gì đó cũng nên tìm hiểu kỹ để tránh rủi ro không đáng có.

12

Tuổi Sửu

Bước vào năm 2022 này, tuổi Sửu là một trong những con giáp có khả năng sẽ đổi đời, sẽ tìm được cơ hội lấy lại những gì đã mất. Đặc biệt, con đường tài lộc của tuổi Sửu tuy suôn sẻ trong năm nay nhưng cũng có những áp lực và trở ngại nhất định. Thế nhưng, trước mắt bước vào ngày vía Thần Tài sắp tới, tuổi Sửu sẽ được quý nhân chiếu cố nồng hậu, mọi khó khăn sẽ được giải quyết, nếu tuổi Sửu là người có bản lĩnh, thời gian tới họ sẽ gặp được cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới.

Trong năm nay tuy có nhiều áp lực, nhưng tuổi Sửu chỉ cần tiếp tục chăm chỉ và vững tâm như họ từng thể hiện từ trước, có khả năng cuối năm nay mua nhà đổi xe, muốn có cuộc sống giàu sang không phải là chuyện quá khó khăn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link