4 tuổi tai ương dễ vướng thị phi năm 2022: Nhẹ thì hao tài tốn của, nặng thì gặp họa sát thân

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Nhâm Dần 2022, có 3 con giáp rất dễ gặp tai ương, thị phi, vì thế cần thận trọng từ lời ăn tiếng nói cho tới nhất cử nhất động.

Tuổi Hợi

2

Tuổi Hợi trong năm 2022 cần đặc biệt chú ý đến lời ăn tiếng nói bởi mối quan hệ của họ ngày càng mở rộng sẽ càng dễ dính vào thị phi.

Dù công việc sẽ vẫn có tiến triển, họ vẫn có thể thăng chức, tăng lương nhưng cùng với đó là không ít cạnh tranh và điều tiếng khiến họ mệt mỏi, buồn bã.

Những người tuổi Hợi cần suy nghĩ kỹ trước khi nói, tránh nói hớ hoặc chạm vào sự tự ái của người khác.

Trong cuộc sống, những người tuổi Hợi cũng phải chịu nhiều điều khó chịu khi dễ bị người khác chú ý, phán xét hoặc đánh giá dựng chuyện tạo hiểu lầm.

Tuổi Thìn

Mắc dù công việc cũng như tài chính của những người tuổi Thìn trong năm 2022 đi lên như diều gặp gió nhưng cuộc sống, tình cảm dễ gặp nhiều phiền phức, bị tiểu nhân gièm pha, lời ra tiếng vào.

Cũng chính vì thuận buồm xuôi gió nên những con giáp này dễ bị ghen ghét đố kỵ, bị nói bóng gió sau lưng nên cần cẩn thận, tránh nổi nóng mà mang hại vào thân.

Tránh tham gia vào những cuộc tranh cãi không đâu hoặc vì tò mò mà xen vào chuyện không phải của mình bởi nhiều khi sẽ bị cuốn vào những chuyện phức tạp hơn, gây ra điều tiếng lớn.

Tuổi Tỵ

4

Người tuổi này sẽ có không ít chuyện buồn phiền, buồn nhiều hơn vui, vận trình nhiều biến động, dễ có bệnh tật hay bị họa thị phi, tài chính bất ổn, họa phúc ngang nhau. Do đó, bạn cần phải hết sức tỉnh táo, sáng suốt, cố gắng tìm cách vượt qua khó khăn mới được.

Bên cạnh đó, bạn nên đề phòng bị kẻ xấu quấy phá trong giai đoạn này, hoặc bạn sẽ gặp khó khăn ở nơi làm việc, chẳng hạn như hiệu suất làm việc kém đi và bị chỉ trích, hoặc gặp nhiều tai nạn trên đường đi làm,... Chỉ cần bạn có thể giữ vững tâm lý trong nửa đầu năm, tài lộc của bạn sẽ khởi sắc hơn do được quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Thân

Trong năm 2022 tuổi Thân cần đặc biệt chú ý nhiều điều vì dễ bị người xấu hãm hại và nói xấu sau lưng, dễ tổn hại cả về danh tiếng lẫn tiền bạc.

Những người tuổi Thân cũng cần đặc biệt chú ý đến lời ăn tiếng nói, khi làm việc cần biết mình biết ta, tránh người khác giở trò.

Khi làm bất cứ việc gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, không nên vì cái lợi trước mắt mà để lại hậu quả về lâu dài.

Trong chuyện tình yêu, những con giáp tuổi Thân được vận đào hoa chiếu mệnh và được nhiều người theo đuổi, nhưng cũng chính vì thế mà những con giáp này dễ dính vào chuyện thị phi, tình cảm nên cần đặc biệt chú ý để tránh mọi chuyện 'bé xé ra to.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link