Xoè bàn tay rồi nhìn điểm này đúng 5 giây, biết ngay đâu là bàn tay của người tiêu tiền cả đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá xem đâu là tướng tay người nhiều tài lộc, gặp nhiều vận may và rất biết giữ tiền, khiến tiền bạc luôn rủng rỉnh trong túi:

Đường chỉ tay liền mạch và đậm nét

Khi xem tướng tay người biết giữ tiền, chúng ta không chỉ quan tâm đến lòng bàn tay, ngón tay, mà còn phải quan tâm đến một yếu tố rất quan trọng khác, ấy chính là đường chỉ tay.

Thông thường, những người có đường chỉ tay càng đậm thì chứng tỏ người ấy càng có tài, càng dễ làm nên nghiệp lớn. Một khi bắt tay vào công việc gì, họ luôn cố gắng kiên trì đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc vì nghịch cảnh.

xem tuong tay tai loc-phunutoday

Nếu đường chỉ tay vừa đậm nét vừa liền mạch thì những người này còn có đức tính kiên trì, bền bỉ, làm việc gì cũng có suy tính kĩ càng. Họ là người giỏi làm ăn, rất dễ tìm được những công việc với mức lương hậu hĩnh. Xem thêm: 9 tướng bàn tay tiết lộ thành công đến muộn song cực kì rực rỡ

Bên cạnh việc giỏi kiếm tiền, họ còn là những người biết cách tụ tài. Người này không bao giờ tiêu tiền mà không có mục đích rõ ràng, mỗi một quyết định mua bán đều cần phải suy tính cẩn thận, nhất là với những món đồ đắt tiền.

Nhờ có tính cách này mà họ nhanh chóng tiết kiệm được những khoản tiền lớn, đủ khiến họ sống dư dả.

Bàn tay có vân lý tài

Vân lý tài là vân nằm trên đường tình duyên, kéo từ ngón đeo nhẫn qua đến ngón trỏ. Cụ thể, vân lý tài thường ngắn, không dài; đường này biểu hiện cho sự giàu có viên mãn.

Phụ nữ sở hữu bàn tay này thì chắc chắn là người có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Không những thế, bản mệnh còn là người có thể kiếm được nhiều tiền nhờ vào năng lực.

Bước vào giai đoạn trung niên, sự nghiệp của những quý cô bàn tay có vân lý tài sẽ ngày càng vững chắc hơn. Họ ít khi nào hài lòng với công việc hiện tại mà luôn muốn thay đổi, đầu tư để sinh thêm lời.

Bên cạnh đó, tử vi học còn có nói, phụ nữ sở hữu bàn tay này không lo nghèo khổ. Bởi trong tay bản mệnh sẽ luôn có tiền và luôn làm chủ được cuộc sống.

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

Nếu gốc của đường trí tuệ có nhánh hướng lên thì điều này chứng tỏ quý cô này là người vô cùng thông minh, nhạy bén, thức thời. Kiểu phụ nữ như vậy thường có khả năng dự đoán xu hướng phát triển của thị trường kinh tế hoặc luôn đưa ra được những chiến lược đầu tư đúng đắn.

Với lợi thế đó cùng với khả năng kiếm tiền, bản mệnh luôn biết cách nắm chắc cơ hội xảy đến với mình và thường thu về nguồn lợi lớn, đầu tư sinh lời liên tục.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link