Cuối năm cứ đặt két sắt đúng "hũ vàng" này, đảm bảo thần Tài không rời nửa bước, tiền tài cứ thế cuốn về

( PHUNUTODAY ) - Vị trí đặt két sắt có ảnh hưởng lớn đến phong thuỷ tài lộc của cả gia đình. Theo đó, cần lựa chọn đúng vị trí đại cát này:

Vị trí đặt két sắt theo phong thủy

Về phương vị, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.

Empty

Một người có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, tùy theo tuổi mà chia ra các hướng tốt khác nhau như Sinh Khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị. Để tìm được hướng Sinh khí, gia chủ hãy lấy cung phi của mình phối với 8 Quái của 8 hướng. Các cặp Quái dưới đây phối với nhau xuôi ngược đều được Sinh khí: đó là Khảm – Tốn ; Ly – Chấn ; Cấn – Khôn ; Càn – Đoài.

Nếu không tìm được hướng Sinh Khí, gia chủ có thể mời các thầy phong thủy nào có dụng cụ đo sóng từ trường để đo và quyết định nơi nào có năng lượng mạnh nhất và hạp hướng nhất để đặt phương vi đó cho hoàn chỉnh hơn.

Cách chọn két sắt hợp mệnh với gia chủ

Két sắt đa số được làm bằng kim loại do đó chúng ta chỉ có thể chọn màu sắc hợp với bản mệnh phong thủy của từng người. Để đổi màu két sắt bạn có thể sơn lại hoặc dán đề can.

Empty

Ngoài ra, có thể tìm một số giải pháp khác để giúp két sắt phù hợp hơn về phong thủy. Chẳng hạn, người hợp với Mộc thì nên đặt két sắt trong ngăn tủ gỗ; người hợp Thổ có thể đặt két sắt trong hốc tường...

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link