Xôn xao đoạn clip cô dâu xinh đẹp khoe giọng hát cực ngọt trong đám cưới của mình

( PHUNUTODAY ) - Giọng hát ấm áp, ngọt ngào của cô dâu trong đoạn clip dưới đây đã chinh phục trái tim bao người, làm cho tiệc cưới trở nên lãng mạn, ấm cúng hơn.

Gần đây, cư dân mạng đang liên tục chia sẻ clip cô dâu khoe giọng hát cực ngọt trong đám cưới khiến bao người say đắm theo.

Trong không gian tiệc cưới vô cùng lãng mạn, cô dâu vừa đàn ghi ta vừa thể hiện 2 bài hát "Có em chờ" của ca sĩ Min và "Nhé anh" của ca sĩ Mỹ Tâm. Để tiết mục hoàn hảo hơn, chú rể cũng đứng trên sân khấu đệm đàn cực chuyên nghiệp cho vợ. Tiết mục như lời cảm ơn của cô dâu, chú rể gửi đến khách mời đã đến để chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ này.

Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng giọng ca trầm ấm đầy tình cảm của cô đã chinh phục trái tim bao người nghe. Trong chiếc váy cưới sang trọng, cô dâu sánh bước bên người bạn đời của mình, tự tin cầm mic và cất giọng ca đầy tình cảm trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời.

co-dau-hat-trong-dam-cuoi-2

 Cặp đôi đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Trên nhạc nền du dương, qua lời bài hát cô dâu nói lên nỗi lòng hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Chú rể sánh bước bên cạnh cũng không giấu nổi sự vui sướng và luôn nở nụ cười rạng rỡ. 

Sau khi được đăng tải, clip này thu hút hơn 300 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người đã dành tặng lời khen ngợi giọng hát của cô dâu xinh đẹp và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Thậm chí là còn "gato" với chú rể bởi không phải ai cũng được vợ mình làm cho cảm động trong ngày cưới như vậy. 

Được biết, cặp đôi được nhắc đến là chú rể Nguyễn Văn Tiến (SN 1990) và cô dâu Lê Thị Phương Dung (SN 1991). Hiện cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

co-dau-hat-trong-dam-cuoi-1

Hai người quen nhau khá tình cờ khi họ có cùng niềm đam mê âm nhạc.

Tiến và Dung quen biết và nên duyên cũng chính từ niềm đam mê lớn với âm nhạc. Từ lúc mới quen biết nhau cho tới khi về chung một nhà, cả hai đã cho ra đời hàng chục clip âm nhạc vô cùng ấn tượng chia sẻ trên mạng xã hội.

Chú rể còn chia sẻ thêm rằng Dung chính là người luôn ở bên động viên, an ủi những lúc anh gặp khó khăn. Khi mình cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, mất niềm tin vào tình yêu, cô gái này đã xuất hiện.

Trước đó, cư dân mạng cũng từng xôn xao trước clip cô dâu mũm mĩm khoe giọng hát cực ngọt trong đám cưới của chính mình.

co-dau-beo-mum-mim-hat-hay-1-bb-baaadRYSwD

Cô dâu thể hiện tình yêu với chú rể qua lời bài hát cực ngọt ngào. 

Đoạn clip dài hơn 2 phút dễ dàng thu hút sự chú ý của bất kỳ ai ngay từ những giây đầu tiên chính bởi giọng hát ngọt ngào của cô dâu "mũm mĩm" này. Trên nhạc nền du dương, cô dâu đã thể hiện lại bản hit "Cô dâu" của tác giả Phan Lê Ái Phương một cách "ngọt lịm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn