Quỳnh Kool đăng ảnh đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng sự thật phía sau mới khiến fan ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, cô nàng lại đăng một chiếc video lên story trang cá nhân với chiếc mũi được băng bó cùng biểu cảm mếu máo.

Là một trong những diễn viên trẻ triển trọng, Quỳnh Kool  ngày càng được yêu mến nhờ vào tài năng và nhan sắc xinh đẹp. Cô dần được các nhà biên kịch, đạo diễn nhắm vào những vai diễn khó, đầy màu sắc trong các bộ phim truyền hình lớn.

Cô nhiều lần vướng vào lời đồn dao kéo nhưng cô nàng luôn một mực phủ nhận. Mới đây, cô nàng lại đăng một chiếc video lên story trang cá nhân với chiếc mũi được băng bó cùng biểu cảm mếu máo. Trong video cô nàng còn đề cập đến một người đàn ông quyền lực đưa đi thẩm mỹ. 

Empty
Empty

Ai cũng cảm thấy tiếc nuổi bởi nếu cô thẩm mỹ thì chắc chắn sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn. Thật may là cô nàng đi đóng phim. Sự thật, Quỳnh Kool đã cho nhiều người ăn một vố tưởng bở, trong khi fan thì lại hóng hớt không thôi.

Empty

Trong những bức ảnh chụp có thể thấy các đường nét Quỳnh Kool hài hòa và rất nhuận mắt. Cô sở hữu ẻ đẹp dễ thương, tinh nghịch và đúng chuẩn gout của con gái Châu Á.

Empty

Nhìn ở góc nghiêng, chiếc mũi của cô không quá tẹt mà vẫn cao thanh thoát, hợp với khuôn mặt.

Empty

Dù chưa từng lên tiếng khẳng định mình dao kéo nhưng Quỳnh Kool có nhận mình sử dụng biện pháp tiêm filler để khuôn mặt của mình trông khả ái hơn.

Quỳnh Kool ( tên thật Nguyễn Thị Quỳnh sinh năm 1995) từng nổi tiếng trong vai Đào, "em gái Lan Cave" trong Quỳnh Búp Bê. Không chỉ xinh đẹp, lối diễn ấn tượng, Quỳnh Kool còn có sự thay đổi về nhan sắc nên nhiều lần vướng vào nghi án thẩm mỹ. Trước đây, gương mặt Quỳnh Kool được đánh giá xinh tự nhiên, chỉ có dạo gần đây có nhiều thay đổi, có thể do theo đuổi phong cách gợi cảm nên cũng có nhiều lối makeup khác nhau hơn.

quynh-kool-tham-my 7

Ngoài ra, ít người biết, trước khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng như hiện tại, Quỳnh vốn thuộc tạng người dễ tăng cân. Cô nàng tự nhận mình là người dễ béo, ăn uống rất đơn giản nhưng nhanh béo. Cô quyết tâm giảm cân bằng cách cắt giảm hàm lượng tinh bột trong bữa ăn, uống nhiều nước… Cô không ép buộc bản thân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm khắc nào mà muốn đẹp đi liền với khỏe chứ không tham vọng sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai.

Ngoài chú ý tới chế độ ăn uống, Quỳnh Kool luôn cố gắng dành thời gian để tập luyện các bài thể thao nâng cao thể lực và tốt cho vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link