Đụng hàng với Lan Ngọc, Mai Phương Thúy vượt mặt hoàn toàn nhờ vào vòng 1 gần 100 cm

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy chiếm lợi thế hơn hẳn nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc về độ quyến rũ, bỏng mắt và gợi cảm.

Mới đây, trong cùng một thiết kế đầm ôm body thun gân màu xanh lá mạ non, Mai Phương Thúy và Lan Ngọc đều khoe được sự cuốn hút, quyến rũ và bốc lửa. Thế nhưng Mai Phương Thúy có phần nhỉnh hơn hẳn vì lợi thế vòng một đến 95cm, chiều cao 1m80.

Empty
Empty

Cùng diện một chiếc đầm, cả hai mỹ nhân đình đám showbiz này đều phô diễn được đường cong chữ S mê hồn. Nhưng ai cũng phải công nhận ằng Mai Phương Thúy có phần chiếm ưu thế hơn nhờ vào body nở nang, vòng một căng đét.

Empty

Mai Phương Thúy khoe được đường cong hình chữ S vứi kiểu đầm ôm sát vào người.

Empty

Có thể nói, Mai Phương Thúy có niềm đam mê lớn với style sắc màu nổi bật, người đẹp rất hay trưng dụng đầm ôm body với những chất liệu bắt mắt. 

Empty

Cô gây ấn tượng mạnh mẽ với chiếc đầm ôm body hai dây màu hồng đi dự tiệc sinh nhật Á hậu Tú Anh. 

Từ sau giảm cân, công chúng luôn thấy một Mai Phương Thúy đầy quyến rũ, tự tin và tỏa sáng trong những thiết kế trang phục táo bạo hơn và đa dạng hơn. Cô theo đuổi style đời thường lẫn sự kiện với các màu sắc đậm nét phá cách, thể hiện khả năng mix-match thời trang đỉnh cao của bản thân.

Empty

Để ý sẽ thấy gần đây, Mai Phương Thúy theo đuổi hình ảnh quyến rũ và nổi bật với các thiết kế trễ nải vô cùng gợi cảm theo cách riêng của mình. 

Empty

Cô còn khá tinh tế khi phối hợp các màu sắc nổi bật cùng nhau rất khéo léo, vì vậy mà vẻ ngoài luôn rất thời thượng, sảnh chảnh mà chẳng bao giờ bị chê lòe loẹt.

Empty

Diện chiếc đầm màu hồng cánh sen nhưng người đẹp không hề mang đến cảm giác sến sẫm, ngược lại rất quyến rũ và ngọt ngào.

Empty

 Mai Phương Thúy chọn chất liệu lụa để tăng sự sang chảnh, kiểu dáng cũng đơn giản, tinh tế, tiết chế bớt các phần không cần thiết. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy xứng danh nàng hậu có khả năng mix đồ màu sắc cao siêu. Vì dù rất nổi bật nhưng  không phải ai cũng có khả năng thẩm mỹ tốt để ứng dụng các màu sắc rực rỡ vào phong cách thời trang như Hoa hậu Mai Phương Thúy. Vì mix-match quần áo với các item sặc sỡ sắc màu cần phải chú ý rất nhiều lưu ý để vẻ ngoài không bị lòe loẹt, lố lăng mà vẫn sang chảnh bạn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link