Thân hình ngày càng cân đối tràn đầy sức sống mà Ninh Dương Lan Ngọc vẫn than mập

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc vốn là người đẹp sở hữu vóc dáng vô cùng hoàn hảo ở thời điểm hiện tại.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" bởi tài năng diễn xuất thu hút và nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng sở hữu nét duyên dáng cùng tính cách nhí nhảnh, vui tươi, ngoại hình lung linh. Cô còn có thân hình khá thanh mảnh, cân nặng và vòng eo khiến nhiều người mơ ước.

Để có được thành quả này, Lan Ngọc đã từng trải qua quãng thời gian giảm cân vô cùng khắc nghiệt. Cô từng khiến fan đứng ngồi không yên vì thân hình gầy trơ hay hơn nữa là nhập viện vì ăn kiêng quá đà. Tuy nhiên dạo gần đây cô đã lấy lại được vóc dáng và cân đối hơn. Cô làm dân tình không khỏi mê mẩn bởi vẻ ngoài rạng ngời, căng tràn sức sống.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên xuất hiện với thân hình gầy guộc trước đây khiến ai cũng lo lắng.

Empty

Việc giảm cân quá đà làm vóc dáng Lan Ngọc trở nên thiếu sức sống.

Empty

Tuy nhiên cô đã dần lấy lại được phong độ. 

Empty

Hiện tại, diện mạo Lan Ngọc nét rạng rỡ, căng tràn sức sống.

Thế nhưng đó là sự hoàn hảo trong mắt mọi người còn Lan Ngọc thì không. mới đây, cố thu hút sự chú ý khi tự gọi bản thân là “Ninh tổng mập”. Có chăng cô nàng đang quá khắt khe với bản thân? Dù không diện đồ quá sexy nhưng ai cũng thấy được vóc của cô khá ổn. Đó là sự cân đối, vừa vặn, không quá gầy gò, ốm yếu. Thậm chí, với một số người ưa thích phong cách khoẻ khoắn hơn, thân hình của Lan Ngọc hiện tại còn có chút thiếu cân. 

Để không rơi vào tình huống giảm cân quá đà, nàng cần biết được tình trạng vóc dáng hiện tại của bản thân, sau đó đưa ra mục tiêu phù hợp. Đừng cố giảm cân quá và cũng nên tiết chế và duy trì các bữa ăn khoa học, tập luyện thể dục. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý khi tự nhận bản thân còn mập.

Chắc chắn là nếu còn giảm cân thì cô sẽ mất đi nét rạng ngời, tươi tắn vốn có. Rất nhiều fans đã để lại bình luận khen ngợi vóc dáng hiện tại của Lan Ngọc, đồng thời không quên khuyên cô nàng từ bỏ ý định giảm cân để bảo toàn diện mạo xinh đẹp. 

Giảm cân là nỗi ám ảnh đối với bất kỳ mỹ nhân nào, phần lớn chị em đều có mong muốn giảm cân bởi quan điểm càng gầy càng đẹp, lại dễ mặc đồ. Chính vì suy nghĩ này, nhiều cô nàng đã rơi vào tình trạng gầy quá đà và khiến thân hình thiếu sức sống, chưa kể là còn gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn