Xôn xao hình ảnh Hương Giang và Matt Liu đi chơi golf cùng nhau

( PHUNUTODAY ) - Suốt 5 tháng qua, Hương Giang đã không xuất hiện ở bất cứ chương trình nào, thậm chí trang cá nhân cũng không cập nhật gì mới.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin có người tình cờ bắt gặp Hương Giang và bạn trai CEO Singapore Matt Liu đi cùng nhau và ghi chú: "Nửa tháng trước vẫn gặp đi đánh golf trên tam đảo nha cả nhà". 

Hnh ảnh được chụp từ sau lưng nên cư dân mạng có phải hai nhân vật chính không. Nếu ảnh chụp từ nửa tháng trước nhiều người cũng đặt ra nghi vấn rằng, trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như vậy mà vẫn lên Tam Đảo đánh golf được thì có vẻ không hợp lý.

huonggiang

Tuy nhiên số ý kiến khác lại cho rằng hình ảnh này có thể là Hương Giang vì tầm giưa tháng 7 vừa qua, Matt Liu và Hương Giang cũng được cho là cùng nhau đi đánh golf. Bởi trong bức ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và BTV Mai Ngọc, Thu Hoài có một người che mặt dáng khá giống Hương Giang. Về phần Matt Liu anh cũng cập nhật hình ảnh tại sân golf. 

huonggiang2

Lần cập nhật hình ảnh gần đây nhất của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 là từ đầu tháng 3/2021. Đến nay, Hương Giang vẫn "bặt vô âm tín" và không hề có bất kỳ chia sẻ nào trên MXH hay xuất hiện ở các sự kiện. Nhiều người cho rằng cô gặp trục trặc về vấn đề tình cảm với Matt Liu. Cả hai từng nắm tay nhau ra về sau chương trình Người ấy là ai và nhận những lời chúc mừng không ngớt từ khán giả. Nhưng thời gian qua cả hai vướng tin đồn chia tay mà chưa một lần lên tiếng giải thích.

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang, thay vì khẳng định hay phủ nhận, Matt Liu tiếp tục gây hoang mang khi xin phép không nói về việc này. Cụ thể anh cho biết: "Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến với mọi người".

Trong khi đó Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì trước tin đồn chia tay bạn trai người Singapore. Nửa tháng qua ngoài status tâm trạng thì cô cũng không có chia sẻ gì thêm trên trang cá nhân. Phải chăng giữa hai người đã có vấn đề nào đó. Bản thân Hương Giang chưa có bất cứ chia sẻ hay màn khoe quà nào trên Instagram. Bài đăng gần nhất chính là status làm dấy lên nghi vấn tin đồn trục trặc chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link