Hòa Minzy tiết lộ tình trạng hiện tại của Hương Giang, khẳng định tình cảm chị em rất mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - Thông qua lời chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy, có thể thấy rằng, Hương Giang giờ đây đã lựa chọn một cách sống yên bình, tránh xa những thị phi.

Sau những scandal ồn ào trên mạng xã hội, Hương Giang bất ngờ im hơi lặng tiếng. Mới đây, Hòa Minzy đã tiết lộ cô nhận được quà của Hương Giang và chia sẻ về tình trạng hiện tại của nàng hậu. Được biết Hương Giang tặng Hòa Minzy một chiếc túi hàng hiệu màu vàng trông vô cùng sang trọng.

Hòa Minzy cho biết Hương Giang chọn một cuộc sống yên bình hơn để tránh các thị phi. Nữ ca sĩ nói: "Thời gian này có lẽ chị Giang đã lựa chọn cách sống yên bình hơn, lựa chọn một lý tưởng sống khác và giờ chị không liên lạc với ai. Em rất tôn trọng quyết định của chị và sẽ chờ đợi ngày Hương Giang trở lại nhé!".

huonggiang

Chưa dừng lại ở đó, Hòa Minzy còn giải thích thêm: "Đấy, mọi người cứ thắc mắc lúc thành công thì luôn có nhau, còn lúc hoạn nạn thì không thấy đâu, tụi Hòa bỏ rơi chị Giang này kia. Thật ra không phải như vậy, Hòa là một người cũng dễ bị thị phi ấy, cho nên khi Hòa quyết định lên tiếng về một vấn đề nào đó thì Hòa suy nghĩ rất kỹ. Nếu chị Giang xảy ra chuyện và Hòa lên tiếng thì chưa chắc cách lên tiếng của Hòa có giúp ích cho câu chuyện của chị Giang hay nó sẽ làm câu chuyện xấu đi. Thế nên, Hòa quyết định âm thầm nhắn tin, động viên, chia sẻ thôi. Tình cảm của bọn mình cũng rất bình thường".

huonggiang2

Đây cũng không phải lần đầu Hòa Minzy giải thích lý do vì sao luôn im lặng trước scandal của Hương Giang. Có lần cô và Đức Phúc, Erik bị chỉ trích vì không lên tiếng bênh vực người chị em khi nàng hậu gặp scandal bị tẩy chay. Ngay lúc đó, chị cả của "gia đình hoa dâm bụt" cũng bộc bạch rằng cô vốn là một người nhiều anti-fan, nếu cô lên tiếng có thể câu chuyện của Hương Giang sẽ đi theo hướng tiêu cực hơn.

Hòa Minzy từng chia sẻ thông qua một bình luận trên trang cá nhân: "Sao em biết chị không động viên chị ấy và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang? Có chắc là 1 người vốn đã có nhiều anti-fan như chị lên tiếng thì sẽ tốt cho chị Giang. Tốt hơn hay là lại kéo thêm anti-fan cho chị Giang và cho chính bản thân mình. Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng biết mình sai ở đâu rồi mà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link