Mạn Ni của "Ba mươi chưa phải là hết" ưa chuộng style trẻ trung, diện đồ như gái tuổi teen

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trên phim với phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng đời thường Giang Sơ Ảnh lại rất phong cách.

Có lẽ năm 2020 là một năm khá thành công của phim Hoa Ngữ, trong đó không thể không nhắc đến "Ba mươi chưa phải là hết". Một trong những cái tên gây chú ý chính là nữ chính Giang Sơ Ảnh. Dù không đạt đượ giải thưởng nhưng cô vẫn gây ấn tượng với vai diễn của mình. 

Điểm qua về style, cô nàng Mạn Ni trong phim thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng đúng chuẩn gái công sở thế nhưng ở ngoài đời, Giang Sơ Ảnh lại gây bất ngờ với style ''xì tin'' như gái đôi mươi.

Empty

 Đời thường, Giang Sơ Ảnh thu hút khán giả với phong cách thời trang trẻ trung, gương mặt xinh xắn, làn da trắng mịn không tì vết. Áo sơ mi phom rộng họa tiết da báo của Burberry được nàng Mạn Ni kết hợp với quần suông xẻ gấu, sandal là cách diện xì tin vô cùng. Cô nàng còn khéo léo chọn đồ màu mè cho nổi bật. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc mix với chân váy chữ A đi kèm sneaker mang đến phong cách trẻ trung như teen girl cho nữ diễn viên. Đồng thời còn khoe khéo đôi chân nuột nà.

Empty

Để set đồ áo sơ mi kết hợp với quần tây không nhàm chán, Giang Sơ Ảnh khéo leo mix thêm khăn quàng cổ, giày slip-on và túi xách cùng tông hợp mốt.

Empty

Mỹ nhân Trung Quốc diện áo thun khoác thêm blazer họa tiết, đội mũ lưỡi trai, túi đeo chéo hàng hiệu và đi sneaker,  tất cao cổ không thể ăn ý hơn. 

Empty

Giang Sơ Ảnh vẫn khí chất ngời ngời trong outfit bao gồm quần short, áo sát nách phối kèm áo sơ mi phóng khoáng.

Empty

Váy denim dáng ngắn trên gối khi mix cùng túi mini, mũ nồi và sneaker mang đến cho Giang Sơ Ảnh vẻ ngoài ''hack tuổi''. Hơn 30 tuổi nhưng cô nhìn như hơn 20.

Empty

Kiểu tóc búi nửa đầu cũng góp phần tạo nên diện mạo tươi trẻ cho nàng Mạn Ni. Giang Sơ Ảnh đặc biệt yêu thích sneaker vì đây là item giúp trẻ hóa phong cách.

Empty

Giang Sơ Ảnh phối áo thun cùng quần short, áo khoác bomber cực ngầu, bụi bặm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link