Hương Giang bất ngờ tặng lại chiếc đồng hồ mua đấu giá 900 triệu làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Hành động đẹp của Hương Giang cùng nhiều nghệ sĩ Vbiz đã lan toả những giá trị tốt đẹp, nhân văn giữa mùa dịch căng thẳng.

Vừa qua, Hương Giang đã tham gia chương trình gây quỹ mua máy thở, thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu chữa trị Covid-19. Cô chốt đơn đồng hồ 900 triệu đồng, cô cũng đã chuyển khoản nóng ngay sau đó.

Tối 16/8, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục đại diện cho Hương Giang thông báo thông tin bất ngờ đó là nàng Hậu quyết định tặng lại vật phẩm giá trị khủng cho phiên đấu giá tiếp theo để quỹ mua máy thở có thêm nhiều kinh phí hơn. Như vậy cô đã góp tròn 900 triệu đồng mà không cần nhận lại bất kì món đồ trao đổi nào.

huonggiang

Trước đó, trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ tình hình hiện tại của Hương Giang. Nữ siêu mẫu viết: "Em Nguyễn Hương Giang đã ở ẩn rất lâu, không chịu xuất hiện lại trước công chúng. Chẳng ai biết em ở đâu và làm gì. Chị em chơi với nhau thì biết nhưng tôn trọng em nên cũng kín tiếng. Nhưng hôm nay, khi đang live trong buổi đấu giá của Quỹ Hạt Vừng thì em nhắn gấp: Chị ơi, chị ơi, đấu cho em đồng hồ 720 triệu. Rồi con số tăng dần lên 10 máy thở, rồi chốt lại ở số 900 triệu cho cái đồng hồ do em Ngoc Trinh tặng cho quỹ Hạt Vừng. Lúc nhờ mình đấu là lúc em đang bị ngộ độc thực phẩm nên cứ bị ngắt ngang chờ em chốt.

huonggiang3

Quỹ hạt vừng có thêm 900 triệu mua thiết bị y tế cho những vùng bệnh nặng. Thương và cám ơn Hương Giang vô cùng. Cũng xúc động lắm vì em có nhắn, chị ơi em xuất hiện như thế này có ổn không chị? Mình trả lời: 'Em ơi, hành động của em làm mọi người yêu thương'. Nên hãy cứ xuất hiện lại với trái tim chân thành đi cô gái của chị! Giờ này cứ một trái tim hoà nhịp đập cùng guồng máy chống dịch sẽ giúp cho nhiều người được sống. Rồi chúng ta sẽ được hẹn hò, được làm việc, vui chơi, tận hưởng cuộc sống với ánh mắt hạnh phúc, nụ cười trên môi và hiểu rằng cuộc đời này ý nghĩa biết bao!".

Đây có lẽ là hoạt động hiếm hoi của Hương Giang trong suốt thời gian ở ẩn. Có lẽ dù tạm gác lại công việc hay MXH nhưng cô vẫn luôn âm thầm dõi theo và có những đóng góp cho công tác từ thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link