Minh Hằng hé lộ quan hệ hiện tại với Khả Ngân sau thời gian dài không tương tác

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên Minh Hằng và Khả Ngân không thể gặp gỡ thường xuyên như mọi khi.

 Minh Hằng và Khả Ngân là cặp chị chị em em thân thiết nổi tiếng trong showbiz Việt. Dạo gần đây cả hai ít tương tác nên nhiều người khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa Khả Ngân và Minh Hằng. Mới đây, một khán giả đã hỏi Minh Hằng: "Chị với chị Khả Ngân vẫn còn hay liên lạc chứ ạ. Lâu quá nên mong ngóng hình 2 chị lắm".

Sau đó, Minh Hằng lên tiếng cho biết vì lý do khoảng cách nên cô và Khả Ngân không thể gặp nhau. "Ngân đang ở Hà Nội quay phim rồi em ơi. Tình hình này dù có ở đâu cũng không có gặp nhau được nè", Minh Hằng đáp lời.

minhhang

Thời gian qua, Khả Ngân đã ra Hà Nội tham gia vào một dự án phim truyền hình. Tuy nhiên, cô gây lo lắng khi liên tục phải nhập viện vì kiệt sức. 

Mới đây, sau những ngày gây lo lắng vì tình hình sức khỏe thì quản lý của Khả Ngân tiết lộ với cô đã xuất viện và dần ổn định sức khoẻ. Cô đăng ảnh của bản thân kèm dòng trạng thái: "Em đã xuất viện rồi ạ. Em cảm ơn tất cả các anh chị, bạn bè và tất các khán giả thương yêu đã lo lắng quan tâm, hỏi han về sức khoẻ của em. Mấy ngày qua em không trả lời được vì sức khoẻ em không cho phép. Em xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng, nhưng hiện tại sức khoẻ em đã dần hồi phục và ổn hơn. Hôm nay em muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người, cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương em. Một lần nữa em xin cảm ơn rất nhiều".

minh-hang-3

Vừa qua, Khả Ngân đã có động thái gây chú ý trên mạng xã hội sau khi nhập viện lần 2 đó là đăng 1 hình quay lưng trông đầy tâm trạng, buồn bã. Tuy nhiên, dân tình để ý hơn cả là biểu tượng chiếc lá mà nữ diễn viên đính kèm đó là lá phong - tượng trưng cho sự hạnh phúc, netizen đoán nữ diễn viên hiện đã ổn hơn, lạc quan hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link