Xôn xao hình ảnh NS Hoài Linh tiều tuỵ và ốm đi thấy rõ giữa ồn ào tiền từ thiện miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Hà Thanh Xuân bất ngờ hé lộ hình ảnh NS Hoài Linh ăn mặc giản dị, tự tay làm cỏ để chăm sóc vườn bên trong đền thờ Tổ 100 tỷ đồng.

Sau ồn ào chuyện tiền từ thiện, đến hiện tại Hoài Linh vẫn vắng bóng trên mạng xã hội và không có thêm bất kỳ chia sẻ nào mới. Ngày 1/6, ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ đăng clip đến thăm nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng. Trong đó, ai cũng nhận ra NS Hoài Linh đã tiều tuỵ và ốm đi rõ, nam danh hài ngồi làm vườn, hình ảnh vẫn giản dị và mộc mạc như trước.

Tuy nhiên, trên thực tế, những hình ảnh do ca sĩ Hà Thanh Xuân hé lộ đã được quay lại từ trước chứ không phải ở thời điểm hiện tại. Bởi thời diểm dịch bùng phát nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng đã "chốt đóng then cài" suốt thời gian qua. Bản thân Thanh Xuân cũng nói rằng đây là hình ảnh đã quay lâu rồi.

Cách đây vài ngày, sau khi lên tiếng về số tiền từ thiện thì đại diện của NSƯT Hoài Linh lần đầu công khai bệnh án của nam nghệ sĩ

"Ngày 24/9, các bác sĩ làm xét nghiệm và kết quả cho thấy, hạch cổ nhóm II của Hoài Linh bị di căn 3 hạch cổ trên 5 hạch, trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Sau đó, các bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM yêu cầu theo dõi ung thư giáp thuỳ phải di căn hạch cổ phải và chỉ định mổ cắt toàn bộ tuyến giáp.

hoailinh 5

Ngày 15/10/2020, danh hài Hoài Linh được phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Sau phẫu thuật sức khoẻ Hoài Linh ổn định. Hoài Linh cho biết, sau phẫu thuật đến ngày 19/10 anh thực hiện xạ trị lần 1 và phải nằm điều trị, nghỉ ngơi 2 tuần. Đến ngày 13/4/2021 trước khi định thực hiện một chuyến từ thiện, Hoài Linh vào thuốc lần 2 và cũng phải điều trị 2 tuần", theo nguồn tin từ phía NS Hoài Linh.

Ngoài ra, lãnh đạo Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM xác nhận Hoài Linh được thăm khám và làm các xét nghiệm cận lâm sàng tại bệnh viện. Cho đến nay vụ ồn ào của NSƯT Hoài Linh và số tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng đã trở thành tâm điểm chú ý. Dù đã lên tiếng giải thích lý do sự vụ nhưng Hoài Linh vẫn chưa thể xoa dịu câu chuyện này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link