Xôn xao khoảnh khắc cực tình tứ của Vĩnh Thụy và Hoa hậu Thùy Lâm một thời

( PHUNUTODAY ) - Dù Vĩnh Thụy, Thùy Lâm từng có những tin đồn gây ồn ào trong quá khứ nhưng ở thời điểm hiện tại họ đã tìm được hạnh phúc riêng.

Mới đây, MXH bất ngờ chia sẻ lạicâu chuyện tình yêu của Vĩnh Thụy và Thùy Lâm nhiều khán giả ngỡ ngàng. Người này viết: "Cặp đôi yêu nhau nổi tiếng một thời đó chính là Vĩnh Thụy - Thùy Lâm! Thời gian đó tốn hơi bị nhiều giấy mực báo chí, thời điểm đó dân chúng cũng hay chửi bà Lâm ắm, kiểu Hoa hậu mà đi bar, xưa bà Lâm với bà Yến hay đi với nhau, top 2 cực thân thiết cùng dàn người mẫu công ty nổi tiếng một thời. Ông Thụy yêu bà đến nổi xăm tên 2 người lên body luôn, ThuyLam, cuối cùng thì trải nghiệm cũng đủ, Thùy Lâm chọn tiến sĩ và lui về hậu cung cùng gia đình nhỏ và anh chồng tài ba, anh Thụy trở thành khách mời trong ngày cưới cũng như nam thần sát gái gọi tên anh sau này".

Empty
Empty
Empty

Đến nay người trong cuộc chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận sự việc. Theo nhiều thông tin cặp đôi này yêu nhau trước khi Thùy Lâm còn chưa bước vào cuộc thi sắc đẹp, cả hai khá kín tiếng và cho rằng là bạn thân của nhau.

Hiện tại, Thuỳ Lâm dường như lui hoàn toàn về hậu phương để chăm sóc cho gia đình. Còn Vĩnh Thụy hạn chế tham gia các sự kiện showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh cũng như không tiết lộ về đời sống tình cảm. Đầu năm 2019, Vĩnh Thụy công khai ôm ấp bạn gái mới nhưng không công khai dung nhan. Nhiều người cho rằng bạn gái của Vĩnh Thụy là chân dài Nguyễn Ngọc Lan Hương. Tuy nhiên, đến nay cả hai chưa lên tiếng khẳng định hoặc phủ nhận tin đồn. Đến đầu năm nay thì anh đã chính thức tiết lộ đang hẹn hò.

Trước đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được đồn yêu nhau từ năm 2015. Họ quen nhau từ khi tham gia phim Thần tượng. Từ đó cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau, dù kín tiếng về mối quan hệ nhưng Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh lại hay xuất hiện cùng nhau và đăng ảnh lên mạng xã hội. Vĩnh Thụy từng đưa Hoàng Thùy Linh về ra mắt gia đình nhưng rồi đến tháng 10/2018, nam người mẫu chia sẻ tâm trạng buồn làm dấy lên nghi vấn đã chia tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link