"Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh gây sốt với loạt ảnh khoe body nóng bỏng, sexy đến "nghẹt thở"

( PHUNUTODAY ) - Bước sang độ tuổi 30, Phương Oanh chứng minh phong độ nhan sắc và body chưa từng giảm sút.

Ngày 18/6, Phương Oanh tung loạt ảnh ăn vận hở bạo, phô diễn body "hot hòn họt" giữa hồ bơi. Nữ diễn viên đính kèm chú thích: "Giò bò một nắng". Cô thay đổi 180 độ từ phong cách cho đến cách hợp phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Phương Oanh còn khéo phô diễn cả vòng 3 đạt 96cm căng đét và nảy nở của mình.

Empty
Empty
Empty
Empty

Không thể rời mắt khỏi vòng 1 o ép như muốn "bức tử" của "Quỳnh búp bê" phiên bản 2021.

Phương Oanh không chỉ ghi dấu ấn với công chúng thông qua những vai diễn đặc sắc mà còn có nhan sắc xinh đẹp, đường nét trên khuôn mặt đầy sắc nét và vóc dáng khó ai bì kịp. Sau khi cải thiện dung mạo thêm phần hoàn hảo, người đẹp Quỳnh Búp Bê giờ đây được xem là một biểu tượng nhan sắc mới của làng phim ảnh Việt.

Mới đây, Phương Oanh đăng tải đoạn clip cô mặc váy cưới đuôi cá rất sang trọng. Nữ diễn viên viết rằng: "Hôm nay nàng tiên cá lên mắc cạn. Bling! Bling!". Có thể thấy, "Quỳnh Búp Bê" hóa thành cô dâu quyến rũ và gợi cảm khiến khán giả trầm trồ.

Ngay lập túc, hàng loạt sao Việt và khán giả dành lời khen ngợi nhan sắc cùng thần thái khi diện váy cưới của Phương Oanh. Tuy nhiên, có lẽ nữ diễn viên diện váy cưới chỉ để chụp ảnh quảng cáo hoặc đây là một phân cảnh nào đó trong vai diễn của cô. Cô chia sẻ: "Buồn buồn lại mặc váy cưới cho vui". Điều này cho thấy, "Quỳnh Búp Bê" vẫn chưa thật sự lên xe hoa.

Còn nhớ đầu năm 2020, Phương Oanh từng gây chú ý khi bất ngờ đăng ảnh ôm phía sau một chàng trai bí ẩn kèm dòng chú thích: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh" đồng thời vui mừng thông báo đã thoát ế khi trả lời bình luận của bạn bè.

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì mới đây, nữ diễn viên chính thức lên tiếnng xác nhận đã chia tay bạn trai sau gần 5 tháng yêu nhau. Chia sẻ với báo chí, Phương Oanh cho hay: "Cả hai chúng tôi đều không làm gì có lỗi với nhau nhưng vì đã hết duyên nên không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ. Hiện tại, mọi chuyện đã qua một cách nhẹ nhàng, êm đẹp và tôi cũng không muốn nhắc đến quá nhiều nữa."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link