Con trai Lệ Quyên tập squat vòng 3 một cách chuyên nghiệp khiến dân mạng cười nghiêng ngả

( PHUNUTODAY ) - Thay vì tập những bài thể dục cơ bản, nhóc tỳ 10 tuổi nhà Lệ Quyên lại squat vòng 3.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy mới đây khoe khoảnh khắc đời thường dễ thương của con trai tập squat - được biết đến là bài tập vòng 3 hiệu quả của các chị em phụ nữ. Cậu bé thực hiện được 15 cú squat, trông khá "chuyên nghiệp" nhưng nhìn điệu bộ tập trung nghiêm túc khiến ai cũng phì cười.

lequyen

Quý tử của Lệ Quyên - Đức Huy có tên thật Kỳ Anh, tên thân mật là Bo, năm nay lên 10 tuổi.

Anthony được xem là "rich kid" thế hệ mới của Vbiz khi có bố là đại gia Sài thành, mẹ là ca sĩ quyền lực trong làng giải trí. Cậu bé đang theo học tại 1 ngôi trường quốc tế với mức học phí từ 300 - 500 triệu đồng/năm. Dù là rich kid nhưng Anthony cũng được bố mẹ rèn tính kỷ luật từ nhỏ nên ngoan ngoãn, hiểu chuyện và ý thức độc lập trong cuộc sống.

lequyen2

Được biết, hiện Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn dành thời gian để cùng nhau chăm sóc con trai chung, giúp bé tận hưởng trọn vẹn tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ. Cách đây không lâu, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh con trai đính kèm dòng tâm sự: "Chỉ có sự lương thiện và tử tế luôn chiến thắng. Nghĩa vụ của mẹ là bảo vệ con, vì con là cuộc sống, là cuộc đời mẹ. Chàng trai Bạch Dương, đại lâm mộc thiện lành của mẹ".

Đầu tháng 1/2021, thông tin chồng cũ Lệ Quyên có tình mới lan truyền mạng xã hội. Theo một nguồn tin tiết lộ, Đức Huy đang hẹn hò mỹ nhân kém 27 tuổi - Nguyễn Thị Cẩm Đan. Cả hai bị "khui" nhiều bằng chứng hẹn hò. Cẩm Đan khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc. Mới đây cô tiếp tục có những chia sẻ về chuyện này. Còn về phía Lệ Quyên, cô đang hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link