Con gái Đông Nhi cosplay phiên bản "Trốn tìm" của Đen Vâu "gây bão" MXH

( PHUNUTODAY ) - Từ khi có thêm thành viên mới, trang cá nhân của hai người tràn nhập những hình ảnh đời thường, giản dị của con.

Mới đây, Đông Nhi tiếp tục đăng tải loạt ảnh của con gái Winnie khi ngồi tắm nắng. Cô bé được mẹ cho diện bộ đồ xinh xắn cùng chiếc mũ dễ thương. Lúc tắm nắng thì Winnie có vẻ rất ngơ ngác nhưng đến lúc vào nhà lại chui tủ quần áo nghịch ngợm. 

Cô con gái nhỏ của Ông Cao Thắng vui đùa chơi trốn tìm ngay trong tủ đồ của mẹ. Vẫn là phiên bản "Trốn tìm" của Đen Vâu nhưng được "parody" một cách không thể nào thật hơn. Nữ ca sĩ cũng cẩn thận ghi thêm đoạn chú thích thách thức nam rapper: "Trốn kỹ như này con đố chú Đen tìm ra con".

Empty
Empty
Empty

Tiểu công chúa luôn biết cách làm chủ máy ảnh, linh hoạt các biểu cảm từ dễ thương, ngọt ngào vô cùng đáng yêu.

Winnie là con gái cưng đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Ông Cao Thắng thú nhận cũng từng thú nhận muốn Winnie trở thành một người nổi tiếng như truyền thống của gia đình. Anh tâm sự: "Bản thân tôi đã mơ đến ngày Winnie được lên sân khấu, nhảy múa cùng với mẹ. Thực lòng chúng tôi cũng mong Winnie sẽ là người của công chúng và hoạt động nghệ thuật. Nhưng còn tùy vào sở thích của con nữa. Chúng tôi sẽ luôn dõi theo, đồng hành trong quá trình trưởng thành ấy để khai phá sở thích thực sự của con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link