Xuân Lan bức xúc khi bị hàng xóm liên tục chửi đổng, nhiều lần báo công an vô cớ

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Xuân Lan chia sẻ câu chuyện phiền phức, xui xẻo đời thường trên trang cá nhân.

Mới đây, Xuân Lan bất ngờ than phiền câu chuyện về người hàng xóm. Cô cho biết dù hoạt động kinh doanh song cô hay bị hàng xóm này chửi đổng, thậm chí nhiều lần báo công an vô cớ. Xuân Lan dọa kiện ngược hàng xóm vì tội cản trở kinh doanh. "Mình kinh doanh mà chú hàng xóm cứ chửi đổng sang và mách công an vô cớ hoài. Giờ mình có nên kiện ngược lại tội cản trở kinh doanh không nhỉ?", cựu mẫu bày tỏ.

xuan-lan-1

Một người bạn hỏi thăm Xuân Lan: "Lão hấp ở cạnh hả chị?", chân dài 7X thở dài đáp: "Ừ, hôm nay lại chửi tiếp". Người chị thân thiết Cindy Thái Tài nhắn nhủ cựu mẫu nên "nhắc nhẹ" người này.

Siêu mẫu Xuân Lan là một trong những cái tên hàng đầu của làng mốt Việt. Có được sự nghiệp rực rỡ suốt hơn 26 năm hoạt động nhưng đường tình duyên của cô lại gặp nhiều trắc trở, sóng gió. Mãi đến năm 42 tuổi, cô mới tìm được một nửa thực sự của đời mình. Đám cưới bí mật diễn ra vào đầu năm 2020 của cô chắc hẳn đã khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên đến khi gặp ông xã hiện tại thì dường như mọi thứ hoàn toàn thay đổi với cô. Theo lời siêu mẫu, sau những cảm xúc giữa hai người lớn, cô bị chinh phục bởi cách ông xã chủ động tiếp cận bé Thỏ – con gái cô. Hình ảnh một người đàn ông lên kế hoạch chuẩn bị sinh nhật cho con cô, đưa cô bé đi chơi những trò chơi mà một người mẹ không thể, quan tâm chăm sóc cô bé từng chút một, khiến Xuân Lan cuối cùng cũng hình dung ra chân dung một người cha của con cô.

xuan-lan-2

“Thẳng thắn mà nói nếu tôi sống mà không nghĩ cho cuộc đời của con, tương lai của con thì tôi quá ích kỷ và không làm tròn trách nhiệm của người mẹ. Vậy tại sao tôi không có quyền chọn lựa một người đàn ông vừa phù hợp với tôi vừa phải yêu thương con của tôi? Rõ ràng tôi đã tìm được”, Xuân Lan khẳng định.

Được biết ngoài vai trò đào tạo người mẫu, tổ chức sự kiện..., Xuân Lan còn kinh doanh mỹ phẩm và thời trang. Hiện cựu mẫu có một mặt bằng kinh doanh tại Quận 1, TP.HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link