Xôn xao thông tin fanpage của công ty Sơn Tùng sẽ bị xoá giữa drama “trà xanh”?

( PHUNUTODAY ) - Dường như drama chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm gây tổn thất khá nhiều cho Sơn Tùng.

Lùm xùm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đã khiến Sơn Tùng chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề. Không chỉ kênh YouTube hay MV của Sơn Tùng M-TP bị tổn thất mà ngay cả công ty của nam ca sĩ cũng bị ảnh hưởng.

Sáng ngày 27/1, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Fanpage M-TP Entertainment với phần đánh giá bị ẩn và kèm dòng thông báo "Chúng tôi sẽ xoá trang này". Tuy nhiên sau khi kiểm tra lại, phần đánh giá này đã biến mất hoàn toàn trên Fanpage. Một là công ty đã ngăn chặn hoặc từ đầu đã không có phần đánh giả ở Fanpage như trong ảnh và nhiều khả năng đây là sản phẩm của photoshop.

1436072092814646966931707034093426195663880n-1611716340080409771874

Mới đây page của công ty Sơn Tùng nhận “cơn mưa” đánh giá 1 sao của cộng đồng mạng. Dưới phần đánh giá, hàng trăm những bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước lùm xùm của Sơn Tùng.

Không ít ý kiến thẳng thừng cho rằng bản thân đánh giá 1 sao vì không còn tin tưởng vào chủ tịch cũng như nhân viên công ty cũng như thái độ im lặng của chính chủ. Một số còn đưa ra lý do công ty được điều hành bởi một người… bỏ rơi bạn gái 8 năm hay nhân viên học thói làm “ trà xanh ”.

Empty
Empty

Không chỉ vậy, MXH tiếp tục xôn xao trước tin đồn Sơn Tùng đã thẳng tay xoá một dòng status tình cảm lãng mạn dành cho bạn gái tin đồn. ” Thế mà đợt Tùng tuyên bố trên Kinglive là tự hào khi chưa bao giờ xoá những gì đã đăng?”, “Buồn, thất vọng quá Sơn Tùng ơi”, “Chắc sợ Hải Tú ghen”,… netizen xôn xao bàn tán.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì trên thực tế status trên của Sơn Tùng chưa từng bị xoá khỏi Instagram cá nhân. 

Nguyên văn chia sẻ năm xưa của Sơn Tùng như sau: “Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em… Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất. Tôi muốn là người làm em cười tươi nhất. Tôi muốn là người ở bên em để em dựa vào khi em buồn. Tôi muốn là người bảo vệ che chở cho em. Tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em, trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi. Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm.

cong-ty-son-tung3

Nhưng có lẽ… tôi nên cất điều đó đi để em có một tương lai tốt hơn. Quyết định xa em là điều độc ác, tàn nhẫn nhất mà tôi dành cho bản thân mình. Nhưng em yên tâm… Ngày 14 kỉ niệm chúng ta hàng tháng, tôi sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em. Có thể đi ăn thịt bò, bánh canh, đồ ăn Thái hay Nhật… chỉ cần những thứ đó là thứ em thích. Như vậy có lẽ là quá đủ. Xa em nhưng tôi vẫn luôn theo dõi em chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa. Xa hơn 1 chút, 1 chút, 1 chút xíu thôi mà… Âm thầm bên em”. Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm cũng ấn nút “thả tim” bài đăng này của Sơn Tùng. Thời điểm đó, cả hai đã bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link