Xôn xao tin đồn Lan Ngọc có chồng doanh nhân tỷ đô, còn có cả hình ảnh tình tứ bên nhau?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của Lan Ngọc bên ai đó đang gây xôn xao cõi mạng nhưng thực hư là gì?

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền bài đăng Lan Ngọc đã có "chồng" là doanh nhân tỷ đô. Thậm chí nguồn tin này còn cho rằng anh là người đứng sau lo lắng thủ tục cho nữ diễn viên xuất ngoại du học. Thông tin khiến công chúng không khỏi hoang mang và bàn tán khắp các hội nhóm. Tuy nhiên, đây dường như là hình ảnh được cắt ghép từ nhiều ảnh khác nhau mà Lan Ngọc chụp cùng bạn bè. Phía nữ diễn viên xác nhận cô vẫn đang độc thân.

lan_ngoc2

Ninh Dương Lan Ngọc đã tiết lộ tầm tháng 5/2024 sẽ tiết lộ cụ thể kế hoạch du học, cô dự kiến tham gia khóa học khoảng 2 tháng sau đó về Việt Nam tiếp tục làm việc. 

Cô cũng cho biết mình ngỡ ngàng đối diện "sóng gió" không hay về đời tư khi thông báo sang nước ngoài du học. Nữ diễn viên chia sẻ: "Không biết mọi người đi học có sóng gió không chứ tôi đi học sóng gió quá trời luôn. Tôi không nghĩ việc mình đi học được nhiều người quan tâm đến như vậy, thành ra có rất nhiều câu chuyện xoay quanh khiến tôi không biết cuối cùng mình có đi học thiệt hay không".

Vừa qua, trước những tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: "Ngọc đi học ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí haha chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo".

Lan Ngọc quyết định đi du học

Lan Ngọc quyết định đi du học

Cô chia sẻ thêm: "Bên Úc có một chị bạn rất là thân, chị ấy cũng có thể liên lạc được, tìm hiểu được với các trường ở bển á. Đó, nên thành ra em mới lựa chọn đi Úc đầu tiên. Với lại mình cũng tìm hiểu trước có những diễn viên rất nổi tiếng người ta qua đó người ta học, thì mình cũng mong muốn mình đi học. Đó vậy thôi. Đơn giản lắm". Hiện tại, những chia sẻ này của Lan Ngọc đang thu hút nhiều sự chú ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link