Xót lòng với hình ảnh của diễn viên Duy Thanh khi bị ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, NSND Trần Nhượng đã cập nhập hình ảnh mới nhất của diễn viên Duy Thanh.

Mới đây, NSND Trần Nhượng đã đăng tải trên trang cá nhân những thông tin, hình ảnh về trận bóng giao hữu nhằm gây quỹ ủng hộ cho nghệ sĩ Duy Thanh. Được biết, sự kiện đã quyên góp được số tiền là 25.550.000, tuy không nhiều nhưng lại có giá trị tinh thần rất lớn, thể hiện tình cảm của những người anh em, đồng nghiệp thân thiết dành cho nam diễn viên "Đất và người".

duy-thanh-phunutoday.vn-1

 

duy-thanh-phunutoday.vn

Nghệ sĩ Duy Thanh gầy yếu khiến khôn ít người xót lòng.

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Duy Thanh được NSND Trần Nhượng cập nhập khiến không ít người phải xót xa. Diễn viên Duy Thanh ngày càng gầy khi phải chống chọi với bệnh ung thư.

duy-thanh-phunutoday.vn-2

Hình ảnh diễn viên Duy Thanh trước đây.

Trước đó, NSND Trần Nhượng chia sẻ vài hôm trước, ông tới thăm nghệ sĩ Duy Thanh và thấy bệnh tình của đồng nghiệp ngày một nặng. Nghệ sĩ Duy Thanh trải qua hơn bốn năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, mới đây lại phát sinh bệnh ung thư thực quản.

"Nghệ sĩ Duy Thanh sút tới gần 20 kg, hiện chỉ đi xạ trị rồi về nhà chứ không nằm viện nữa. Tình trạng sức khỏe của Duy Thanh đang xấu đi trong khi kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn vì thời gian điều trị bệnh lâu dài. Là chỗ anh em đồng nghiệp thân thiết lâu năm, tôi muốn kêu gọi giúp đỡ anh ấy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn