Xót xa người đàn ông rơi nước mắt giữa đống trứng nát bét trên đường nhưng câu chuyện phía sau mới phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông ngồi bên cạnh chiếc xe máy chở trứng bị đâm đổ vỡ khắp đường khiến bao người xót xa.

Mới đây, sự việc một nhóm học sinh chạy xe máy kẹp 3, không đội mũ bảo hiểm chạy xe máy đánh võng, đâm vào một người đàn ông chở trứng gà khiến dư luận phẫn nộ.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Xảy ra ở đoạn cầu Gạo, Vĩnh Phúc, ba học sinh kẹp ba không mũ bảo hiểm rồi phóng như bay. Đang đi họ va chạm với một bác bán trứng, vỡ gần hết. Thấy bảo tiền xe hàng khoảng 5 triệu đồng.

Va chạm xong, các bạn học sinh bỏ chạy hết, không một ai dám ở lại chịu trách nhiệm. Bỏ lại bác bán trứng nước mắt với nỗi xót xa". Đây là lời kể lại của một người chứng kiến sự việc. Ý thức kém của những người va chạm, gây nên tai nạn khiến dân mạng cảm thấy phẫn nộ hết sức.

Hình ảnh khiến bao người xót xa.

Hình ảnh khiến bao người xót xa.

Trong hình ảnh được chia sẻ, nhìn người đàn ông bần thần bên cạnh đống trứng đã vỡ nát giữa đường cũng có thể tưởng tượng được, tới đây, anh sẽ phải nai lưng ra để trả hết số nợ cho chủ hàng. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của nhóm học sinh trong câu chuyện.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng cho rằng người đàn ông đã chở hàng hoá công kềnh - 1 trong những nguyên nhân gây tai nạn. Những lần tới hy vọng ông hãy chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link