Bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư xuống mái tầng 1 nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Đang chơi 1 mình bé trai được xác định đã rơi từ tầng 11 chung cư xuống đất nguy kịch nhanh chóng được bảo vệ và người dân đưa đi cấp cứu.

Trong lúc chơi ở nhà một mình, bé trai 4 tuổi bất ngờ rơi từ cửa sổ tầng cao chung cư ở Hà Nội xuống mái kính tầng 1. Hiện, cháu bé đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, khoảng 12h ngày 20/4, nhiều cư dân sống tại khu đô thị Vina Hud Cửu Long, đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hoảng hồn khi thấy một bé trai khoảng 4 tuổi rơi từ trên tầng cao xuống đất.

chung-cu

Qua xác định nạn nhân được cho rơi từ tầng 11 của khu chung cư, bị thương rất nặng. Phát hiện vụ việc bảo vệ và người dân đã khẩn trương đưa nạn nhân đến bệnh viện Thanh Nhàn để cấp cứu. Vụ việc khiến rất đông người dân sinh sống tại đây.

Thời điểm trên mọi người cũng không thấy người thân của bé đâu nên đã đăng tải lên mạng xã hội cũng như cộng đồng cư dân khu đô thị trên để tìm kiếm.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Thanh Nhàn cho biết, bé trai đang được các bác sĩ cấp cứu tận tình. Sau ca cấp cứu bệnh viện sẽ thông báo tình trạng của cháu bé sau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link