Xót xa với nỗi trăn trở lớn nhất của Việt Quang chưa tìm lại được con ruột trước khi qua đời

( PHUNUTODAY ) - Từng có một thời hào quang với sân khấu nhưng cuộc đời cố ca sĩ Việt Quang lại lắm thăng trầm, chuyện tình cảm không suôn sẻ.

Rạng sáng ngày 12/8, nam ca sĩ Việt Quang trút hơi thở cuối cùng sau tháng ngày chiến đấu với bệnh viêm phổi và chịu nhiều cơn đau. Còn nhớ vào năm 2018, Việt Quang từng chia sẻ với  rằng anh từng quen một người bạn gái là người Nhật vào năm 2004 trong 8 năm. Tuy nhiên, khi phá sản, anh quyết định bỏ ra nước ngoài, cắt đứt mọi liên lạc. Cả hai có chung một người con nhưng cô gái này đã sang Nhật sinh sống.  Dù nỗ lực tìm kiếm nhưng anh chẳng nhận được thông tin gì, thậm chí không biết con ruột còn sống hay đã mất.

co-ca-si-viet-quang-ca-doi-chua-ro-tung-tich-cua-con-ruot-0a1ca319

"Chúng tôi từng có con nhưng sau này cô ấy dẫn con sang Nhật. Năm đó xảy ra trận sóng thần kinh hoàng ở Nhật mà thành phố Kyoto - nơi cô ấy ở, chịu thiệt hại trực tiếp. Tôi lo lắm, cố liên lạc đủ mọi cách nhưng không được. Không biết cô ấy có bị gì không. Nếu mẹ con cô ấy vẫn còn sống, chắc đứa bé đã lên 8 tuổi. Tôi không muốn nhắc lại vì vẫn luôn cố quên chuyện này đi" - Việt Quang xót xa kể.

Đến nay, khi từ giã cõi trần, giọng ca Tình phiêu lãng cũng chưa một lần biết được người cũ và con ruột của mình ra sao. Có lẽ đây cũng chính là nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời anh. 

Việt Quang sinh năm 1977, là một giọng ca được yêu thích vào đầu những năm 2000, cùng thời Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... Anh sở hữu nhiều bài hit như Tình Ơi, Ngắm Trăng, Cà Phê Buồn, Tình Phiêu Lãng, Thời Sinh Viên... 

Ngoài công việc thu âm tại Vafaco, Việt Quang thường xuyên biểu diễn tại các sân khấu Trống Đồng, Lan Anh, 23/9... và được khán giả yêu thích qua các ca khúc Vẫn yêu dại khờ (Quốc An), Về đây (Vũ Quốc Việt), Tình phiêu lãng (Quốc An), Cây đàn sinh viên (Quốc An), Con tim lãng quên (Nguyễn Ngọc Thiện)... 

Ở vào thời kỳ Việt Quang đang nổi đình nổi đám, âm nhạc trên truyền hình TP.HCM cũng đang ở lúc đỉnh cao. Vì lẽ đó, nam ca sĩ liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình ca nhạc của đài và chinh phục khán giả không chỉ với những ca khúc nhạc trẻ mà còn cả nhạc quê hương, trữ tình. Đặc biệt, ca khúc "Hãy yên lòng mẹ ơi" qua giọng hát Việt Quang đã khiến khán giả không khỏi thổn thức.

Cuối năm 2008, Việt Quang vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, lý do là mất giọng hát. Cùng với việc làm ăn thất bại, Việt Quang từng nghĩ tới chuyện tự tử. Sau những biến cố, nam ca sĩ sang Mỹ định cư. Vài năm trở lại đây, Việt Quang hoạt động nghệ thuật trở lại khi giọng hát được khôi phục. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link