Mạnh Trường "xù lông" đáp trả khi vợ bị chê xấu hơn Phương Oanh

( PHUNUTODAY ) - Hành động của nam diễn viên cho thấy anh rất yêu thương và sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ vợ

Mạnh Trường đang gây ấn tượng cực lớn khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình Hương Vị Tình Thân. Mới đây, Mạnh Trường đã đáp trả khi vợ mình bị chê bai nhan sắc. Cụ thể một người nhận xét:: "Xin lỗi nhưng vợ xấu không hợp với Shark Long. Giá như là Nam nọng (vai diễn của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân - PV) thì tốt".

Không kiêng nể, Mạnh Trường đáp trả thẳng thắn ngầm bảo vệ bà xã: "Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ". Hành động của Mạnh Trường nhận được sự đồng cảm và ủng hộ từ nhiều khán giả.

oi-16286909693211192963755

Được biết, Mạnh Trường và bà xã từng làm bạn bè rồi trải qua mối tình "thanh mai trúc mã" 6 năm liền với biết bao biến cố, gian nan. Chung thủy với tình yêu thuở cắp sách đến trường, cả hai quyết định về chung một nhà vào năm 2008, khi nam diễn viên mới 23 tuổi. 

Mạnh Trường từng chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình: "Tôi và vợ học cùng cấp II và có 6 năm gắn bó bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Khi tình cảm đủ chín, việc đi đến hôn nhân là điều tất yếu mà bất kể cặp đôi nào yêu nhau cũng mong muốn".

photo-5-153793077603141003404

Từ ngày kết hôn, Mạnh Trường đều có thể an tâm với sự nghiệp của mình nhờ vào bàn tay lo toan công việc của bà xã. Để có được sự nghiệp thành công như hiện tại, Mạnh Trường cho biết bà xã là người có ảnh hưởng rất lớn đối với anh.

Mạnh Trường cũng tâm sự thêm, nhiều lúc bà xã Lan Phương cảm thấy áp lực bởi có chồng là diễn viên nổi tiếng nhưng sau cũng quen dần và hiểu nhau hơn. Điều đó cũng khiến vợ anh chịu khó chăm chút bản thân để trong mỗi lần xuất hiện bên cạnh chồng được tự tin hơn. 

Lan Phương bảo, cô đồng hành với Mạnh Trường như một người bạn, một khán giả trung thành hơn là một người quản lý. Bởi chưa lúc nào cô đặt bài toán kinh tế, hay can thiệp vào những hợp đồng, cát xê của Mạnh Trường trước mỗi bộ phim.

"Cả tôi và anh vốn dĩ đều nghĩ rằng anh theo đuổi nghệ thuật để thỏa mãn đam mê chứ không đặt nặng chuyện kiếm tiền nhờ những vai diễn. Chưa bao giờ chúng tôi nghĩ anh sẽ trở nên giàu có bằng cái nghề này cả."

Nói thế để thấy rằng, khi động viên Mạnh Trường đến với nghệ thuật thứ 7, Lan Phương chỉ đơn thuần nghĩ đó là thế mạnh, là niềm yêu thích, là đam mê của chồng. Cô chọn anh và chọn cả cách anh sống với đam mê của chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link