Thấy Nam Thư xin hỗ trợ đồ từ thiện, Trấn Thành và Lệ Quyên lập tức có hành động đầy ý nghĩa

( PHUNUTODAY ) - Khi biết được tình hình mọi người đang cần thêm đồ y tế trong quá trình chống dịch nên nam MC và nữ ca sĩ liền đặt ngay vài trăm bộ đồ bảo hộ, hàng nghìn khẩu trang để gửi tặng.

Thời gian qua, rất nhiều nghệ sĩ cùng nhau đi làm tình nguyện viên trong đó có Nam Thư. Mới đây, Nam Thư còn có thêm công việc mới khi trổ tài "xin xỏ" đồng nghiệp đồ bảo hộ, khẩu trang trong mùa dịch. Nam Thư chia sẻ: "Mình nhắn tin xin bạn Xìn (Trấn Thành) và chị mình xin khẩu trang N95 và đồ bảo hộ cho team Tình nguyện viên nghệ sĩ Nhà văn hóa Thanh Niên. Ngay lập tức là bạn và chị chốt đơn ngay, còn dặn thiếu gì cứ alo nha. Quá tuyệt vời luôn. Rất cảm ơn chị yêu Lệ Quyên và bạn Trấn Thành lắm nha. Còn dịch là em còn xin nha chị ơi, bạn ơi".

Sau khi biết Nam Thư kêu gọi, Trấn Thành và Lệ Quyên đãn đặt ngay vài trăm bộ đồ bảo hộ, hàng nghìn khẩu trang để đóng thùng gửi tặng. Trấn Thành còn hỏi thêm mọi người có cần thức ăn không để anh tiếp tế còn Lệ Quyên liền gửi 20 triệu đồng để Nam Thư tiện việc mua dụng cụ.

tranthanh1
tranthanh2
tranthanh3

rước đó, quản lí của nam MC cũng từng chia sẻ về việc anh nhiều lần nhờ quản lý mua dụng cụ y tế cũng như nhu yếu phẩm cho bà con. 

Nói về hành động của ông xã Hari Won, quản lý chia sẻ: "Bữa giờ cứ 2, 3 ngày là ông Xìn ông Vũ ơi 1 lần. Cứ mỗi lần Vũ ơi là 1000 hộp cá, 3000 trứng vịt gửi qua mấy chỗ cách ly tập trung. Rồi nay kêu kiếm 2000 cái khẩu trang và set đồ y tế để gửi qua bệnh viện hỗ trợ tuyến đầu. Ai nói khoe thì nhận chứ tôi thích khoe mấy việc này lắm. Chửi tôi cũng được mà khoe y chang tôi đi là tôi vui rồi. Tất cả vì Sài Gòn thân yêu".

Tôi tự nhủ: trong khả năng của mình, bằng nhiều cách, tôi sẽ cố gắng giúp được càng nhiều người càng tốt. Ai cũng được! Chưa bao giờ tôi thấy yêu nước nhiều như lúc này. Thương và đồng cảm với tất cả những ai đang gặp khó khăn. Mọi người hãy cố gắng vượt qua nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua trận dịch này thật hiên ngang. Với tôi, những y bác sĩ và các tình nguyện viên lúc này là những thiên thần. Cảm ơn sự hy sinh cao cả của quý vị rất rất nhiều. Chúng tôi mang ơn quý vị. Xin hãy bình an", Trấn Thành viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link