Xu hướng nhà tầng mái thái - đón đầu phong cách hiện đại năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Với những mẫu thiết kế này có thể phù hợp với nhà ở thành phố và nông thôn, luôn mang lại cảm giác sang trọng và giá thành rẻ.

Hiện nay nhà mái thái đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chính nhờ sự đẹp mắt, tiết kiệm chi phí…mà nó mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái nhất, Chúng ta cùng tham khảo 10 mẫu nhà ống mái thái dưới đây để chọn mẫu thích hợp với nhu cầu của mình nhé.

xay-nha-mai-thai7 phunutoday

 Các mẫu nhà phố đẹp được thiết kế pha chộn với nhiều phối cảnh đẹp, kết hợp với màu sắc và không gian nội thất bên trong của ngôi nhà tạo nét đẹp thẩm mỹ, thu hút được nhiều người khi nhìn vào ngôi nhà.

xay-nha-mai-thai9 phunuto

Ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc độc đáo nhất làm theo bản vẽ hiện đại sang trọng của những kiến trúc sử giỏi tài ba, Kiểu nhà này đang là một xu hướng được đông đảo khách hàng quan tâm và chú trọng nhất trong năm nay.

xay-nha-mai-thai8 phunuto

Các mẫu nhà phố đẹp được thiết kế pha chộn với nhiều phối cảnh đẹp, kết hợp với màu sắc và không gian nội thất bên trong của ngôi nhà tạo nét đẹp thẩm mỹ, thu hút được nhiều người khi nhìn vào ngôi nhà.

xay-nha-mai-thai6 phunuto

Kiểu nhà mái thái dưới đây được thiết kế theo phong cách Châu âu với kiểu dáng rất là độc đáo, và nổi trội, với cách thiết kế nhiều cột rất kiên cố vững trắc mà chi phí lại không quá cao. Phù hợp với nhiều gia đình đang có điều kiện kinh tế thấp, chậm phát triển ở nông thôn.

xay-nha-mai-thai2 phunuto

Kiểu nhà mái thái này được thiết kế có sân để xe hơi khá là rộng rãi có thể để được vài chiếc, mẫu nhà này rất phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế cao, xung quanh nhà được thiết kế bởi những cây cảnh xung quan rất là đẹp mắt.

xay-nha-mai-thai3 phunuto

Mẫu nhà ống mái thái giá rẻ được thiết kế với kiến trúc máy thái lợp ngói rất là sang trọng, hiện đại, từng chi tiết xung quanh ngôi nhà được thiết kế khá là đa dạng và phong phú.

xay-nha-mai-thai4 phunuto

Mẫu thiết kế 2 tầng mái thái lợp ngói có màu sắc trẻ trung được coi là kiến trúc nhà đẹp khu vực nông thôn được xây dựng rộng rãi từ những năm kháng chiến cho đến tận ngày hôm nay.

xay-nha-mai-thai5 phunuto

Mẫu nhà mái thái 2 tầng này này được thiết kế kiểu biệt thự, với hình dáng đẹp chộn hào với cảnh quan và kết hợp với màu sắc duyên dáng tạo một không gian lý tưởng nhất đến với chúng ta

xay-nha-mai-thai1 phunuto

Những mẫu nhà sang trọng hiện đại như thế này cần khá nhiều chi phí xây dựng. Nhưng bù tại gia đình sẽ có một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi nhất.

xay-nha-mai-thai phunutod

Mẫu nhà 2 tầng mái thái, thiết kế nhà trệt 2 phòng ngủ với không gian rộng rãi, xung quanh nhà được bao bọc bởi hàng rào khép kín, một không gian sống đầy tiện nghi và an toàn cho những gia đình có con nhỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn