10 mẫu nhà ống hiện đại, đang sốt sình sịch những ngày cuối năm 2016 (P.2)

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế nhà đẹp vào năm 2016, nhà theo một xu hướng hiện đại với nội thất trắng sáng tạo nên một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và vô cùng lung linh, khơi lên nét duyên dáng của một căn nhà hiện đại, trẻ trung và ấm áp.

Nhà ống đẹp hiện đại sau đây mình tin rằng sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc cùng với thiết kế nhà xinh độc đáo nhất hiện nay. Từ bên ngoài cho đến bên trong thiết kế rất hài hòa, không gian rộng thoáng, nội thất bố trí hợp lý nhất. Nhìn từ xa chắc bạn đã thấy sự nổi bật của ngôi nhà ống này từ những hoa văn đậm sắc, hai tông màu sáng kết hợp với nhau.

Phía trước ngôi nhà được thiết kế riêng một nơi để xe hơi, cổng nhà bằng sắt thép an toàn. Hai bên không gian phía trước có cây xanh lớn thoáng mát. Trên tầng lầu có sân thượng rộng rãi, có thể áp dụng làm nơi vui chơi giải trí cùng với gia đình và người thân. Từ bên ngoài đi vào là phòng khách rồi đến hành lang đi lên tầng, phòng ngủ tiếp đến không gian nhà bếp ăn của gia đình, phía sau có sân rộng có thể trồng cây xanh.

xay-nha6 phunutoday

 Mẫu nhà thiết kế vừa cổ điển và hiện đại khá lạ mắt

xay-nha7 phunutoday

 Nếu bạn thiết kế mẫu nhà ống đẹp 3 tầng này ở những nơi như thành thị thì còn gì tuyệt vời bằng. Nó mang đến sự nổi bật trong các ngôi nhà, một cái nhìn thu hút đối với mọi người khi đi qua. Bên trong nội thất được thiết kế một cách gọn gàng nhất, cách bố trí hợp lý mang đến cho gia chủ một cảm giác thoải mái khi ở trong chính ngôi nhà của mình.

Mỗi kiến trúc nhà ống hiện đại, đều có sự khác biệt. Hơn thế mỗi một mẫu nhà ống hiện đại, đều mang một dáng vẻ riêng biệt, tùy thuộc vào cốt cách của gia chủ và phong thủy nhà mà có sự lựa chọn, đặt các vật dụng trang trí và màu sơn tường, hợp với phong thủy nhà ở theo tuổi.Trên đây là hình ảnh đẹp và thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 – 5m đẹp hiện đại. Mong rằng khi xem xong các bạn sẽ có những giải pháp cũng như ý tưởng hay cho ngôi nhà của mình.

xay-nha8 phunutoday

 Mẫu nhà đẹp phù hợp ở cả nông thôn và phố

xay-nha9 phunutoday

Sử dụng chất liệu kính cho các chi tiết mặt tiền, một phần vì tính sang trọng, hiện đại, phần khác sử dụng kính là cách khéo léo để lấy ánh sáng cho các không gian trong nhà.

xay-nha5 phunutoday

Mẫu nhà đang được ưa thích hiện nay

xay-nha4 phunutoday

Những mẫu thiết kế đơn giản, nhưng độc đáo và cá tính giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật.

xay-nha3 phunutoday

Nhà phố hiện đại thích hợp để mở các shop kinh doanh, văn phòng và để ở. mặt tiền của ngôi nhà được ốp lát bằng đá tạo nên sự sang trọng và quý phái cho ngôi nhà này.

xay-nha2 phunutoday

Nhà phố mái dốc là sự lựa chọn của những người thích phong cách kiến trúc mềm mại thanh lịch

xay-nha phunutoday

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng đối với những nhà phố san sát nhau

xay-nha1 phunutoday

Sự tinh tế và hài hòa nằm ở trong cách thiết kế kiến trúc và cách phối màu phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn