Xử lý sao khi chồng vô sinh mà vợ thông báo có thai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Cho đến hôm nay đã 4 ngày sau cái hôm em thông báo tin mang bầu. Em hàng ngày vẫn hí hửng và vui vẻ lắm vì chưa có dấu hiệu ốm nghén sớm nào. Cả nhà tôi mọi người cũng vui mừng khôn xiết. Chỉ có mình tôi là đang mang tâm trạng nên vạch mặt người vợ dối lừa kia không?

Chào tất cả các anh chị em!

Đáng lẽ ra, hôm nay tôi chưa có ý định mang chuyện của mình ra đây kể cho mọi người nghe. Song thực sự, đọc bài “Tôi cần một đứa con hơn là một người vợ vô sinh” của một anh chồng có vợ vô sinh mà tôi thấy đồng tình với anh ấy lắm. Nhưng rất tiếc trong bài, anh không nói rõ vợ anh vì sao vô sinh. Song nếu đặt giả thiết, vợ anh vô sinh vì do ngày trước chơi bời nhiều, yêu đương linh tinh và dẫn tới nạo phá thai tràn lan mà vô sinh thì thực sự không thể chấp nhận được.

Như vợ tôi đây, chồng vẫn còn đang điều trị hiếm muộn. Thế mà một ngày cô ấy vẫn hồn nhiên thông báo cô ấy mang bầu. Trước tin vui này, thực sự tôi lo nhiều hơn mừng. Bởi vì điều đó cho thấy vợ tôi đã phản bội tôi trắng trợn các bạn ạ.

Sự thể nhà tôi như thế này. Vợ chồng tôi vừa mới cưới nhau được 7 tháng nay. Có thể nói, em là người vợ hoàn toàn khỏe mạnh bình thường. Song tôi thì ngược lại. Trước cưới hơn 1 năm, tôi đã biết mình gặp trục trặc về tinh trùng và có thể dẫn tới hiếm muộn.

Tôi đã tự âm thầm điều trị kể từ thời gian đó đến nay mà không nói cho bất kỳ ai biết, kể cả em. Không phải là tôi có ý định giấu em, mà tại vì tôi không muốn vợ hay người nhà phải lo lắng cho tôi. Tôi cũng xác định, nếu sau cưới nhau 3 năm mà vợ chồng vẫn chưa có con, tôi sẽ để cho em đi lấy người đàn ông khác. Hoặc nếu em vẫn yêu tôi, tôi sẽ cùng em nhận một đứa trẻ làm con nuôi.

Thế nhưng cưới nhau 7 tháng, vợ chồng vẫn quan hệ bình thường mà một ngày em đi làm về. Em ngã nhào vào lòng tôi ríu rít thông báo rằng, em đang mang bầu con của chúng tôi được 2 tuần. Thật sự trước tin vui ấy, tôi hoang mang và nghi ngờ cực độ.

Không tin ở tai mình, tôi còn hỏi em có chắc không? Em nói chắc như đinh đóng cột rằng đã có thai, thử que thử mấy lần đều lên 2 vạch. Nếu không tin, tôi có thể cùng em tới bệnh viện thăm khám để khẳng định điều này.

Nói thật ban đầu khi nghe em thông báo tin sốc, tôi còn nhen nhóm lên hy vọng, có lẽ chức năng tinh binh của tôi đã hoạt động bình thường rồi chăng mà tôi không biết. Hôm sau tôi tức tốc đi khám lại, dù đã dặn bác sĩ dò kỹ kết quả nhưng tôi thất vọng vì tình hình không khả quan. Bác sĩ bảo tôi không có chuyện vô sinh tạm thời rồi trở lại bình thường cả.

Đến nước này thì thực sự tôi chẳng cần phải tội nghiệp cho cô vợ mới cưới của tôi nữa. Tôi thử tinh dịch đồ vẫn có kết luận chính xác như thế. Lẽ nào vợ tôi đã ngoại tình ăn chả ở bên ngoài đến khi có bầu thì tự về lấp liếm và đổ vổ cho tôi. Ôi, lòng dạ đàn bà sao mà chẳng tin ai được thế. Tôi có là một người chồng tồi không mà em nỡ đối xử với tôi như vậy.

Cho đến hôm nay đã 4 ngày sau cái hôm em thông báo tin mang bầu. Em hàng ngày vẫn hí hửng và vui vẻ lắm vì chưa có dấu hiệu ốm nghén sớm nào. Cả nhà tôi mọi người cũng vui mừng khôn xiết. Chỉ có mình tôi là đang mang tâm trạng nên vạch mặt người vợ dối lừa kia không? Hay tôi cứ nên để cô ấy sinh con như bình thường vì nhỡ đâu sau này tôi vô sinh thật?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn