Xuân Lan gây cười khi tạo 7749 dáng để chụp ảnh "sống ảo" với thiệp cưới của Ngô Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh sau khi lan truyền thu hút nhiều sự chú ý, khiến ai nấy thích thú, bật cười. Số khác còn hóm hỉnh dành lời khen cho sự "đầu tư", "công phu" của chân dài 7X.

Mới đây, MXH lan truyền loạt ảnh gây chú ý của Xuân Lan chụp ảnh cùng thiệp cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Trong ảnh, Xuân Lan "diễn sâu" 7749 kiểu, thậm chí rất chịu khó đầu tư để có được khoảnh khắc khoe thiệp ưng ý. Loạt ảnh sau khi lan truyền thu hút nhiều sự chú ý, khiến ai nấy thích thú, bật cười.

3
xl1
xl2

Trước đó khi Huy Trần vấp phải tin đồn không hay trong chuyện tình yêu khi có netizen tố nam CEO lợi dụng tình cảm đó, Xuân Lan đã có động thái cực gắt liên quan đến tin đồn trên. Cựu siêu mẫu đáp trả: "Không quan trọng bằng việc giúp mọi người đâu em à. Chị ba là người cảm nhận trực tiếp. Và tụi chị tôn trọng bạn mình". Ngoài ra, Xuân Lan còn cho biết cô sẵn sàng block những ai cố tình nói xấu bạn mình.

Sáng nay 27/4, Ngô Thanh Vân chính thức "nhá hàng" một vài tấm ảnh cưới, đồng thời chia sẻ về ngày trọng đại của mình. Cho biết không muốn đám cưới của mình là "sự kiện", mà chỉ đơn thuần là một kỷ niệm đáng nhớ, Ngô Thanh Vân và Huy Trần quyết định tổ chức bữa tiệc. Cô cũng gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm, tôn trọng của tất cả mọi người.

Được biết, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra vào ngày 8/5, tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. Khách tới tham dự được yêu cầu diện đồ màu trắng, mang theo thiệp và chỉ đi một mình. Ngoài ra, đám cưới nữ diễn viên cũng giới hạn khách mời, chỉ có người thân và bạn bè. 

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn hẹn hò Huy Trần từ cuối năm 2020. Cho tới 14/3/2022, cặp đôi khiến làng giải trí vỡ òa khi công khai việc cầu hôn, sắp về chung một nhà.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link