Xuân Lan than vãn buồn chán và muốn đưa con ra nước ngoài định cư

( PHUNUTODAY ) - Xuân Lan muốn đưa con ra nước ngoài định cư, Bằng Lăng khuyên suy nghĩ cẩn thận.

Xuân Lan mới đây khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ tâm trạng buồn chán. "Lần đầu tiên nghiêm túc nghĩ đến việc đưa con định cư nước ngoài. Cuộc sống là một chuỗi lặp đi lặp lại những nỗi buồn mà không thể nào thay đổi... Chán", cựu mẫu than vãn.

xuan-lan-04
xuan-lan-00

Vì quá buồn chán, Xuân Lan chia sẻ ý định đưa con ra nước ngoài định cư     

Tậm sự chất chứa suy tư giữa thời điểm mới kết hôn của Xuân Lan thu hút sự chú ý. Vô số lời an ủi, hỏi thăm được gửi tới mẹ bé Thỏ.

Bên cạnh dấu hỏi về hôn nhân, nhiều người lại quan tâm tới ý định đưa con ra nước ngoài định cư của cựu mẫu. Người ủng hộ, kẻ phản đối quyết định của Xuân Lan. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhắn đàn chị: "Buồn hoài, lo làm việc đi nè".

Sinh sống ở nước ngoài nhiều năm, cựu mẫu Bằng Lăng có đôi lời chia sẻ với người chị em thân thiết. Diễn viên Nữ tướng cướp khuyên Xuân Lan nên suy nghĩ kỹ. "Chưa chắc honey à. Cái gì cũng sẽ có mặt trái riêng của nó. Honey phải suy nghĩ kỹ nha", Bằng Lăng bình luận.

xuan-lan-01

Bằng Lăng đưa lời khuyên cho Xuân Lan khi người chị em buồn chán, muốn đưa con ra nước ngoài định cư.

Xuân Lan và Bằng Lăng từng là chị em thân thiết trong làng giải trí một thời. Cả hai đều là những chân dài đắt giá trên sàn diễn thời trang.

Tuy nhiên hiện nay mỗi người đã có cuộc sống riêng. Bằng Lăng ra nước ngoài định cư cùng chồng ngoại quốc hơn 10 năm, trong khi Xuân Lan sinh sống và lập nghiệp tại Việt Nam. Dù mỗi người một phương trời, song mỗi khi có dịp là cả hai lại lên kế hoạch gặp gỡ.

bang-lang-02

 

bang-lang-01

Bằng Lăng theo chồng định cư ở nước ngoài.

xuan-lan-02

Xuân Lan đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng mới cưới Ngọc Lâm ở Việt Nam.

Xuân Lan sinh năm 1978, là một trong những chân dài đời đầu của làng mốt Việt. Cô từng được xem là biểu tượng của làng mẫu Việt từ những năm đầu thập niên 90. Không chỉ tạo dựng được thương hiệu và chỗ đứng riêng cho mình với vai trò người mẫu, Xuân Lan còn gây ấn tượng khi lấn sân sang phim ảnh và kịch nói. Sau khi tuyên bố giải nghệ cách đây 11 năm, cô tập trung vào công việc đào tào người mẫu trẻ và đạo diễn thời trang.

Cô từng có cuộc tình 7 năm dang dở với một nam ca sĩ đồng tính, chịu nhiều tổn thương khi thời điểm đó chưa ý thức được rõ ràng về thế giới thứ ba.

Năm 2009, siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa cùng phó đạo diễn Thành Nam. Nhưng cuộc hôn nhân chóng tàn bởi giữa hai người không có sự hòa hợp và cảm thông. Ly hôn được 3 năm, Xuân Lan bước vào cuộc tình với người đàn ông mới và mang thai bé Thỏ. 

Tuy nhiên cuộc hôn nhân đầu của Xuân Lan đã khép lại sau gần 3 năm chung sống, khi chưa kịp đơm “trái ngọt”.

Cho tới mới đây, khi sắp sửa bước sang tuổi 41, vào đúng ngày đầu tiên của năm 2020, Xuân Lan bí mật tổ chức hôn lễ, đánh dấu lần thứ hai chính thức lên xe hoa. Vì trước đó cô rất kín tiếng, chưa từng chia sẻ gì về việc đang yêu, càng không tiết lộ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào về vị hôn phu của mình nên tin vui này khiến nhiều người trong giới lẫn người hâm mộ không khỏi giật mình. Đám cưới của Xuân Lan diễn ra khá kín đáo tại một khu resort ở Đà Nẵng, chỉ có khoảng 50 người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết tham dự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link