Bà xã nghệ sĩ Công Lý bật khóc ngày cận Tết vì điều xúc động này

( PHUNUTODAY ) - Đi chợ chuẩn bị mâm cúng cuối năm, vợ nghệ sĩ Công Lý xúc động trước tình cảm của những người bán hàng dành cho mình.

Mới đây, vào 30 Tết, Ngọc Hà - bà xã Công Lý xúc động kể về việc vẫn có những người quan tâm, động viên và tin tưởng mình: "Những ngày cuối năm, ai cũng hối hả, bận rộn và dòng người đông đúc phố phường! Chiều những ngày 28, 29 thì đường có vẻ thưa vắng hơn. Ngày 29 Tết mình mới lao ra đường để mua đồ lễ cúng giao thừa.

Vẫn như mọi năm, vẫn đi mua sắm 1 mình và không có chồng, hay bạn bên cạnh. Bởi, mình sẽ đi nhanh về nhanh và không có thời gian la cà phố xá, một phần cũng vì lười nếu không có ai đi cùng.

vo-nscongly-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w2048-h1536

Điểm đến mua thịt, rau, hoa lá vẫn là những quán trung thành nhiều năm. Mình và người bán vẫn vậy, chỉ có là già theo năm tháng.

Vậy mà, biến cố đến với cuộc đời mình, họ vẫn lặng lẽ đọc báo, đọc cả những bình luận 2 chiều nhưng họ vẫn dành niềm tin, dành cho mình một tình cảm yêu thương.

Ra cửa hàng thịt rau gần cơ quan, từ cửa hàng trưởng đến nhân viên ai cũng tay bắt mặt mình, họ cười nói, chọn cho mình những đồ tươi nhất cửa hàng…Có lẽ, mình cũng là người khách hiếm hoi mỗi lần ra đều vặt 1 quả chôm chôm, 1 quả nhãn để ăn mà không bị ý kiến. Thậm chí, còn được tặng thêm đồ. Lúc nào cũng “chị Hà ơi”.

Khi chọn mua hoa cắm ngày Tết, chị chủ shop hoa còn tư vấn, mua hoa nào rẻ, bền, đẹp….không quên tặng kèm bông hoa về cắm vào chú gà cúng.

Đến cửa hàng hải sản phố thể giao, vẫn chị chủ tóc tém duyên dáng, chị em lại cười nói….lúc về chị gái dúi vào tay cân giò và nói: “Em ơi, giò nhà chị ngon lắm, chị biếu em ăn Tết. Chị rất thương, ngưỡng mộ em, em cố gắng em nhé”….

Trên đường về, mình vừa đi vừa khóc. Mình khóc vì rất xúc động tình cảm mọi người dành cho mình. Chỉ là 1 quả nhãn hay 1 quả chanh mình cũng đều quý.

Dù chỉ là nụ cười hay lời nói họ dành tình cảm cho mình thì mình tin rằng. Đó là cách mình đã ứng xử hàng ngày thế nào.

Có câu nói giai thoại "Hà Nội cái gì cũng rẻ chỉ đắt tình người thôi". Điều đó không sai, nhưng đã là tình cảm chân thành thì sẽ không bao giờ lay động bởi những thông tin tiêu cực, thậm chí là sự thật bị bót méo nhưng bánh trôi nước! Ăn ở tốt sẽ có phước, có phần.

vo-nscongly-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Đã có lúc, mình xéo sắc, bởi lúc đó mình đang cuộn trào con sóng trong lòng khi thấy bản thân mình bị bất công, bị đả kích, đang bị "thêu dệt những điều dối trá". Và mình đang chịu sự tổn thương quá lớn.

Khi vết thương khô lại, mình lại tự nhủ bản thân phải học cách chế ngự cảm xúc. Tại sao lớn rồi, tuổi này vẫn còn bộc phát cảm xúc để rồi khiến mình tổn thương hơn.

Những ai yêu thương sẽ hiểu, còn họ đã cố tình hiểu đúng thành sai thì cũng đành chịu! Hãy cứ vậy đi Hà nhé.

"Còn chưa đầy 12 tiếng sẽ đến thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, mình muốn nói lời xin lỗi và cảm ơn.

Em xin lỗi đã không biết hay vô tình làm ai đó buồn lòng vì sự kém hiểu biết của mình, thì em xin lỗi! Lời xin lỗi chân thành ạ! Em cảm ơn cuộc đời để cho em 1 năm qua, em gặp được Quý Nhân - Mong rằng người đó một đời bình an.

Em cảm ơn tất cả những người đã và luôn đồng hành cùng anh Lý trong con đường trở lại ánh đèn sân khấu. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều. Em luôn ghi nhớ và trân quý.

Em cảm ơn những người bạn luôn phải “Hầu Chuyện” mỗi khi em lên cơn. Theo lời người anh béo mầm "Mày điên sẵn rồi không cần đi khám”. Còn gia đình, em xin cất riêng cho em biết! Ước mong của con chỉ mong bố mẹ an nhàn, không lo lắng về con nữa!

Chúc mừng năm mới! Chúc cho cho tất cả mọi người đón xuân tươi mới. Chúc cho cả chính cô gái dở hơi như em sẽ có 1 năm bình an".

Theo:  xevathethao.vn copy link