Xuất hiện manh mối vụ thiếu nữ 23 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà chồng sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Một số điện thoại lạ gọi tới nhưng gia đình không chắc đó có phải giọng của Hòa không vì thời gian quá ngắn.

Trưa ngày 19/5, trao đổi với báo Người đưa tin, một người thân trong gia đình cô gái Nguyễn Thúy Hòa (SN 1994, trú xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ)- thiếu nữ 23 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà chống sắp cưới, cho biết gia đình vừa nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ.

Một số điện thoại lạ vào máy của người thân trong gia đình Hòa và tự xưng mình là Hòa, đang ở Bình Dương. Sau đó, liên lạc bị ngắt. Gia đình nhiều lần gọi lại số điện thoại trên để xác minh nhưng không được.

Anh C, anh họ của Hòa cho biết, thời gian cuộc gọi quá ngắn nên không thể xác định được đó có phải giọng của Hoàn không.

Hiện gia đình nạn nhân cho biết, sẽ cung cấp thông tin và số điện thoại này cho cơ quan công an để phục vụ việc tìm kiếm thiếu nữ.

mat tich

Chân dung cô gái trẻ mất tích 

Như đã đưa tin trước đó, ngày 2/5 bà Trần Thị Liên Hoàn (mẹ chị Hòa) cùng con gái đến nhà chồng chưa cưới của Hòa ở xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để bàn công việc tổ chức lễ cưới cho đôi trẻ vào ngày 7/5.

Khoảng 18h cùng ngày, 2 mẹ con bà Hoàn ra về. Tuy nhiên, do quên đồ, bà Hoàn trở lại nhà "thông gia" để lấy. Khi quay trở ra thì không thấy con gái đâu. Gọi vào số điện thoại của Hòa thì thấy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

Sau một hồi tìm kiếm, bà Hoàn thấy điện thoại của Hòa để ngay ngoài sân nhà chồng sắp cưới chứ không cầm theo. Ngay sau đó, mọi người đã tá hỏa đi tìm kiếm, nhưng không thấy tung tích của Hòa.

Được biết Hòa mới đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan về khoảng 3 tháng nay và và dự định tổ chức đám cưới. Giữa Hòa và gia đình hai bên cũng không có mâu thuẫn, cãi vã gì. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn