Thúy Ngân khoe ảnh mặc váy cưới xinh đẹp, dung mạo của chú rể cũng được tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bài đăng, rất nhiều bình luận từ phía người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc của cô nàng đồng thời lên tiếng chúc phúc cho cặp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Ngân khiến fan rộn ràng khi hé lộ ảnh cưới. Cô tỏ ra bẽn lẽn tại hôn lễ với trang phục váy trắng, tay cầm bó hoa cô dâu đính kèm dòng trạng thái: "Hôm nay em cưới rồi". Còn hình ảnh chú rể chỉ lấp ló với đôi bàn tay và tấm hình cưới mờ mờ phía sau.

Empty
Empty
Empty

Rt nhiều bình luận từ phía người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc của cô nàng đồng thời lên tiếng chúc phúc cho cặp đôi khi đã "về chung một nhà". Tuy nhiên, trên thực tế, những hình ảnh này vốn dĩ là một đám cưới trong bộ phim mà cô đang tham gia. Nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì đây chỉ là hình ảnh trên phim chứ không phải thực tế và hy vọng Thúy Ngân cũng sớm tìm được người bạn đời ưng ý để lên xe hoa.

thuyngan 4

Thời gian gần đây, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh được các fan lẫn cư dân mạng "ship" nhiệt tình vì những màn tương tác siêu ăn ý. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thẳng thắn trả lời về nguyên nhân khiến mọi người đẩy thuyền mãi mà cô vẫn chưa nên đôi với Trương Thế Vinh: "Thật ra tình cảm do cảm xúc đôi bên, không thể có một chiều, phải xuất phát giữa 2 người với nhau. Tôi không kì vọng quá nhiều, cái gì đến sẽ đến, cái gì không đến sẽ không bao giờ đến.

Anh Vinh là mẫu hình của rất nhiều bạn nữ, một kiểu người ga lăng, dễ thương, tốt tính, có điều hơi nóng tính. Tôi nghĩ anh ấy là gu của rất nhiều bạn nữ. Anh Vinh rất hiểu chuyện và đó là lý do tại sao tôi tham gia và làm việc cùng anh Vinh đến bây giờ".

Trong một bài phỏng vấn, Trương Thế Vinh lần đầu nhắc đến tin đồn yêu đương cũng như trải lòng  về việc gán ghép với Thúy Ngân. Anh chia sẻ: "Tôi không muốn đời tư của mình trở thành topic của ai cả. Nhưng tôi cũng không muốn dập tắt tình thương của khán giả. Họ thương tôi lắm, thương tôi sao giờ này vẫn chưa có vợ. Họ thương mình nên họ đẩy thuyền cho mình. Nhưng tôi không muốn câu chuyện cá nhân trở thành món ăn cho người khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link