Lâm Khánh Chi khoe cận mặt quý tử, cậu bé ngày càng đẹp trai như soái ca Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi khoe cận mặt quý tử, cậu bé ngày càng điển trai, góc nghiêng của con trai và hỏi cộng đồng mạng con trai có đáng yêu không.

Bé Thiên Long - con trai Lâm Khánh Chi là một trong những nhóc tỳ được nhiều người biết đến. Dạo gần đây khi cậu bé lớn hơn, cô ít đăng ảnh còn vì vậy mỗi lần cậu bé xuất hiện đều khiến nhiều người ngạc nhiên vì ngoại hình.

Empty
Empty

Mới đây, công chúa chuyển giới đã cho con trai lên sóng sau những mong mỏi của mọi người muốn được thấy quý tử nhà mình. Cô viết: "Hot boy nhà em. Dịch mà đòi đi tắm hồ bơi. Bớt dịch mẹ mua cho 1 cái hồ bơi di động to hơn con trai nhé. Rầu ghê".

Có thể thấy bé Bi trông lớn hẳn so với các bức ảnh trước đây, đặc biệt gây ấn tượng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và khuôn miệng xinh xắn. Ai cũng không ngớt lời khen ngợi cậu bé. Chưa kể là mẹ Lâm Khánh Chi còn tạo kiểu tóc xoăn thời thượng cho con làm cậu bé càng toát lên vẻ điển trai như những em bé Hàn Quốc. 

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. 

Nói về chồng trẻ khi còn yêu nhau, Lâm Khánh Chi chia sẻ khi đó không muốn cho chồng đụng vào người, chỉ ôm nhau ngủ: “Thật sự anh ấy thấy tôi quá mệt, khi tôi mệt tôi cũng không muốn ai đụng vào người mình. Tôi là người phụ nữ vì gia đình, làm việc cho gia đình quá nhiều, livestream mỗi ngày 8 tiếng, nhập hàng tới lui, số lượng bao nhiêu… Tôi thân yếu dặm trường nên yếu”.

lamkhanhchi 4

Về việc chồng bị hiểu lầm là tiểu tam, Lâm Khánh Chi chia sẻ ngay về quan điểm của mình: “Thường muốn chia tay một mối tình, tôi hay tìm một mối tình mới để lấp ngay vào chỗ trống đó vì đã quá khổ rồi, sống với người đó không còn hạnh phúc nữa, giống như khi té ngoài biển, có một chiếc phao để bám vào và thoát khỏi đau khổ đó. Ngày xưa tôi không nghĩ đến trà xanh hay thế nào nữa”.

Khi được Xuân Lan hỏi về nhu cầu của chồng bên ngoài, Lâm Khánh Chi chắc nịch khẳng định không đồng ý với điều đó. “Trong 4 năm quen biết nhau, chồng tôi chưa bao giờ đi chơi đâu cả, chỉ đến khi già, nhan sắc không còn mới tính tiếp” – Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link