Xúc động với hành động của Ngô Thanh Vân dành cho bố nuôi đã qua đời ngay tại hôn lễ ở Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Việc làm nhỏ nhưng ý nghĩa của cô dâu khiến ai nhìn vào cũng rưng rưng vì quá xúc động. 

Hôn lễ ấm cúng, thân mật của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã khép lại vào tối qua (ngày 8/5). Trong ngày trọng đại của mình, cô cũng tiết lộ đã làm đám cưới ở Na Uy cách đây 1 năm vì từng có lời hứa với người bố nuôi quá cố. Do bố nuôi của Ngô Thanh Vân đã qua đời vào năm 2017 nên cô đã mang di ảnh ông để tiến vào lễ đường khiến ai nhìn cũng rơi nước mắt.

thanhvab
thanhvan2

Trong khoảnh khắc hậu trường được hé lộ mới đây, dân mạng cũng nhìn thấy cô đã âm thầm để bố nuôi quá cố xuất hiện theo cách vô cùng đặc biệt, đó là dành 1 chiếc ghế ở hàng đầu tiên để đặt di ảnh ông một cách trang nghiêm. Bên dưới bức ảnh bố nuôi đã khuất, Ngô Thanh Vân còn tinh tế đặt rất nhiều cánh hoa trắng để tưởng nhớ. 

Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần đã chính thức trở thành vợ chồng. Trong hôn lễ tại Việt Nam, Huy Trần chia sẻ: "Đến tận giờ phút này, được cưới 1 người như Vân làm Huy thật sự hạnh phúc. Trong sự hiện diện của gia đình, bạn bè, tôi Trần Đức Huy xin dành lời thề trang trọng đến người bạn đời của mình, Huy phải yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo dù ốm đau, hay khỏe mạnh đến suốt cuộc đời này. Huy hứa mình sẽ là người chồng, người cha tốt nhất có thể cho gia đình tương lai của chúng mình. Huy hứa sẽ không bao giờ ngừng phát triển bản thân để làm Vân tự hào về Huy. Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày, Huy hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân cùng vượt qua dù có bất cứ gì xảy ra. Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu huy sẽ là luôn luôn làm người xin lỗi trước. Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây trước Vân và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự hiện tại bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới".

2-1265

Đáp lời lời chia sẻ của chú rể, Ngô Thanh Vân nói: "Từ hôm nay trở đi, Vân chỉ yêu mỗi Huy. Tình yêu Vân dành cho Huy là duy nhất. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ. Vân yêu Huy".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link