Ngô Thanh Vân - Huy Trần cùng cắt bánh và khiêu vũ tình tứ trong tiệc cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tổ chức hôn lễ, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã có bữa tiệc tối khiêu vũ cùng dàn khách mời.

Ngay sau màn làm lễ tại bãi biển, Ngô Thanh Vân - Huy Trần và dàn khách mời  đã cùng nhau có bữa tiệc sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng. Cụ thể, trong loạt story hiếm hoi từ các sao Việt tham dự, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã cùng nhau cắt bánh kem và vui vẻ tận hưởng niềm hạnh phúc.

gtr1

Ngoài ra, đôi vợ chồng son đã chiêu đãi dàn khách mời tiết mục khiêu vũ nhịp nhàng và tình tứ. Không phụ lòng cô dâu và chú rể, dàn khách mời đình đám cũng đã lên đồ "chặt chém" sẵn sàng "quẩy" tới bến cùng cặp đôi.

htr2

Ngay khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời trước đó, cả 2 đã không thể kìm nén và bật khóc. Ngoài ra, Huy Trần cũng kể rằng: "Vân trêu Huy, thấy Huy quá run đến nỗi tóc cũng run theo nên quyết định xịt một ít keo tóc lên đầu để không ai phát hiện nữa". 

Anh tiếp lời: "Đến tận giờ phút này, được cưới 1 người như Vân làm Huy thật sự hạnh phúc. Trong sự hiện diện của gia đình, bạn bè, tôi Trần Đức Huy xin dành lời thề trang trọng đến người bạn đời của mình, Huy phải yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo dù ốm đau, hay khỏe mạnh đến suốt cuộc đời này. Huy hứa mình sẽ là người chồng, người cha tốt nhất có thể cho gia đình tương lai của chúng mình. Huy hứa sẽ không bao giờ ngừng phát triển bản thân để làm Vân tự hào về Huy. Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày, Huy hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân cùng vượt qua dù có bất cứ gì xảy ra. Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu huy sẽ là luôn luôn làm người xin lỗi trước. Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây trước Vân và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự hiện tại bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới".

Đáp lời lời chia sẻ của chú rể, Ngô Thanh Vân nói: "Từ hôm nay trở đi, Vân chỉ yêu mỗi Huy. Tình yêu Vân dành cho Huy là duy nhất. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ. Vân yêu Huy".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link