Sơn Tùng M-TP lộ diện sau khi bị gỡ MV 33 tỷ và nộp phạt 70 triệu

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip vừa được Sơn Tùng đăng tải đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Sau ồn ào bị xử phạt vì MV chứa cảnh tiêu cực, chiều ngày 8/5, Sơn Tùng chính thức tái xuất sau khá nhiều ngày vắng bóng. Anh khoe được visual điển trai hết nấc, thần thái cực kì ngầu. Bên cạnh đó, dù vướng phải scandal thế nhưng dễ thấy, Sơn Tùng vẫn đang rất vui vẻ và chill chill theo điệu nhạc khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

45396596445c8502dc4d-ngoisaovn-w1126-h1756
de4b43e4612ea070f93f-ngoisaovn-w1126-h1768

Vừa qua, xoay quanh sản phẩm mới ra mắt của Sơn Tùng đã thu hút đông đảo sự quan tâm. Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Gần nhất, anh còn phải nộp phạt 70 triệu và xóa bỏ hoàn toàn MV trên các nền tảng.

Trước đó, Chánh thanh tra Bộ quyết định xử phạt Sơn Tùng và công ty vì hành vi: "Lưu hành bản ghi hình There's no one at all trên mạng xã hội YouTube có hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn tác động tiêu cực đến đạo đức, sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội, vi phạm khoản 3 Điều 13 Nghị định 38/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo".

There's No One At All của ca sĩ Sơn Tùng được ra mắt tối 28/4. Phần âm nhạc do Sơn Tùng tự viết lời, thực hiện hòa âm phối khí. Ca khúc được viết phần lời bằng tiếng Anh. Ngoài nội dung có phần bi kịch, cảnh tự tử cuối MV mới là chủ đề gây tranh cãi. Theo quan điểm của đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn, bản ghi âm, ghi hình There's No One At All mang thông điệp tiêu cực, nhiều cảnh bạo lực, đặc biệt hình ảnh nhân vật tự tử đã tác động mạnh đến tâm lý người xem, dễ gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, đặc biệt là trẻ em.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đánh giá nội dung MV có dấu hiệu vi phạm quy định cấm tại khoản 4 Điều 3 Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn.

Ông Hướng Dương, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đã gửi công văn tới Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử về MV mới của Sơn Tùng. Ngay sau đó, Cục PTTH & TTĐT đã gửi văn bản, yêu cầu YouTube chặn MV này.

182632c327bce6e2bfad-ngoisaovn-w960-h960-ngoisaovn-w580-h580-ngoisaovn-w580-h580-ngoisaovn-w580-h580

Sơn Tùng M-TP cũng gửi lời xin lỗi khán giả: "Tôi hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tôi luôn muốn mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, đất nước". 

Sơn Tùng M-TP cho biết ở MV mới muốn gửi thông điệp: "Hãy thấu hiểu cảm xúc bên trong những người cô đơn, hiểu để yêu thương, che chở, và mở rộng tấm lòng của chúng ta trước khi quá muộn". Ca sĩ còn muốn thể hiện sự đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, rằng: "Bạn không hề cô đơn, có rất nhiều người giống như bạn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link